[Lương hấp dẫn] Giám sát chăm sóc khách hàng cho một công ty trong top Fortune 500 với chế độ ưu đãi rất tốt-[ID3415]

24/06/2018
Giới thiệu công việc

Company overview

Ngành nghề: BÁN LẺ,Dệt may/ Da giày/ Thời trang,Giấy/ Bao bì

Nội dung: Là công ty hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp các loai nhãn mác cho các khách hàng nổi tiếng trong các ngành bán lẻ, may mặc, giày da.

Thành lập: 1935

Số nhân viên: 700

Job description

  • Xử lý đơn đặt hàng trong tài khoản.
  • Quản lý các tài khoản trong xử lý đơn hàng, theo dõi đơn hàng, tính giá đơn hàng, giao hàng đúng hạn, thực hiện đặt đơn hàng.
  • Liên lạc với tiếp thị và kinh doanh phụ trách khách được phân công.
  • Thực hiện quảng bá chương trinhg cho các tài khoản được phân công.
  • Hỗ trợ quản lý đặt hàng nhanh chóng như là tiếp nhận đơn hàng, giải quyết và thông tin hành trình vận chuyển đến khách hàng.
  • Giải quyết khiếu nai của khách hàng.
  • Xem xét, đánh giá và giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và khéo léo
  • Đề xuất và thực hiện các đề xuất nhằm cải thiện dịch vụ khách hàng.
  • Thương lượng các khiếu nại về sản phẩm/hoá đơn của khách hàng bằng cách được trả lại, yêu cầu lấy lại sản phẩm để kiểm tra chất lượng, thay thế sản phẩm khác khi cần thiết. Theo dõi kế toán, kinh doanh liên quan đến hoá đơn và vấn đề thanh toán.
  • Kết hợp với các bộ phận khác.
  • Kết hợp với inside sales để hỗ trợ đạt được chỉ tiêu doanh số.
  • Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và theo dõi các yêu cầu của khách hàng.
  • Chủ động nêu ra các vấn đề đang gặp phải trong chuỗi cung ứng và đề xuất các giải pháp thay thế.
  • Kết hợp với bộ phận cung ứng và khai thác lên kế hoạch và lịch trình cụ thể.
  • Thực hiện các chương trình quảng bả cho các tài khoản đã được phân công.
  • Hỗ trợ các thành viên khi công việc quá tải.
  • Đào tạo và đưa ra các chính sách phát triển cho nhân viên. Chắc chắn các chỉ tiêu hàng năm đã được truyền đạt tới nhân viên và hoàn thành các mục tiêu đó. Đảm bảo các hệ thống quản lý hiệu suất toàn cầu được cập nhật liên tục và cập nhật các thông tin đó cho nhân viên thường xuyên.
  • Trao đổi, thực hiện và giải thích chính sách và thủ tục của dịch vụ.
  • Xây dựng, đề xuất và phối hợp thực hiện các quy trình thủ tục mới.
  • Đưa ra các đề xuất hiệu chỉnh dịch vụ phù hợp với khiếu nại của khách hàng.
  • Theo dõi, đánh giá các thành viên trong team và điểu chỉnh chương trình đào tạo phù hợp với tình hình hiện tại.
  • Phối hợp và theo dõi các nhãn hàng bị lỗi và bị trả về đang trong quá trình xử lý theo đúng quy trình.
  • Thường xuyên kiểm tra các lệnh huỷ để giới hạn sản xuất và huỷ bỏ sau này.
  • Tuân thủ chính sách an toàn và môi trường; ý thức về nâng cao tiêu chuẩn an toàn và môi trường trong phạm vi khu vực của bạn.
  • Hoàn thành kiểm tra 5S tại khu vực làm việc của bạn theo quy định của công ty.

Job requirements

Năng lực cốt lõi:

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 30 – 35
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Giao tiếp)
  • Kỹ năng:
    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
    • Có 5 – 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong ngành sản xuất nhãn, may mặc và giày da.
    • Kỹ năng viết, giao tiếp, telephone tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt, ưu tiên biết tiếng Hoa.
    • Hiểu biết sâu về hoạt động call center và dịch vụ khách hàng.
    • Có kiến thức về các ứng dụng máy tính như Microsoft Office, Lotus Note…
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
    • Có tinh thần đồng đội, tổ chức và giám sát tốt.

Năng lực cộng thêm (không bắt buộc):

  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Tinh thần làm hết việc chứ không phải hết giờ.

Chào đón những ứng viên

  • Bạn là người hoà đồng, thích lắng nghe khách hàng, và tự tin về kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
  • Thích làm công việc dưới áp lực cao và chạy đua với thời gian để đạt mức cam kết đã đề ra với công ty.
  • Bạn làm người có tầm nhìn tốt và muốn tìm kiếm môi trường để được thử thách khả năng của bản thân. Luôn có tinh thần cầu toàn với bản thân.

Working time: 7:00 – 4:00

Working place: Long An

Income: Thỏa thuận

WELFARE & OTHERS:

  • Chính sách bảo hiểm theo quy định nhà nước.
  • Tham gia bảo hiểm sức khoẻ và bảo hiểm nha khoa.

WHY SHOULD YOU APPLY?

+ Môi trường làm việc sạch sẽ, thân thiện và hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng và được tham gia các khoá đào tạo.
+ Lương thưởng và phúc lợi đãi ngộ của công ty cực tốt.

Nộp hồ sơ

ỨNG TUYỂN

Thanks your contact me !!!
Error !!! Can not sending Email.
Vui lòng nhập tên của bạn
Email không hợp lệ
Vui lòng nhập số điện thoại
Chuyên môn của bạn là gì?
Nhập mức lương bạn mong muốn.
Đính kèm
(*.doc, *.docx, *.xls, *.xlsx and *.pdf)
Việc làm liên quan:
Tìm Việc Theo Ngành/Nghề Công Việc:
Tìm Việc Làm Theo Nơi Làm Việc:
Tìm Việc Làm Theo Mức Lương:

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

Mua sách đổi đời
Mua sách đổi đời