[Tuyển cả N3, không đòi hỏi kinh nghiệm][Lương đến $800] Sales Admin cho công ty Nhật Q1 – [ID1260]

09/12/2016
0
Giới thiệu công việc

📢 📢📢COMPANY OVERVIEW

■Ngành nghề: Kinh doanh thiết bị điện tử.

■Nội dung: Đây là công ty con tại Việt Nam thuộc tập đoàn tên tuổi của Nhật chuyên cung cấp linh kiện điện tử cho điện thoại di động, thiết bị văn phòng, camera điện tử, thiết bị gia đình và thiết bị bán dẫn… Tính đến thời điểm hiện tại công ty đã xây dựng mạng lưới rộng khắp gồm 20 công ty con đặt tại Nhật Bản và nước ngoài. Với phương châm phục vụ và cung cấp những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, công ty luôn đưa ra những giải pháp cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu cho khách hàng.

■Thành lập:2008.

■Địa điểm:Hà Nội, Hồ Chí Minh.

📢 📢📢JOB DESCRIPTION

Giữ vai trò hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong việc triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng của công ty.

Công việc cụ thể:

  • Làm đơn hàng, nhận các đơn hàng của công ty khách, gửi báo giá cho khách hàng.
  • Cập nhật, tổng hợp các báo cáo hoạt động kinh doanh hằng ngày, tuần, tháng, quý.
  • Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá….
  • Quản lý thông tin khách hàng: tổng hợp, lưu trữ, phân tích số liệu kinh doanh của bộ phận.
  • Quản lý hợp đồng, làm thủ tục thanh lý hợp đồng cho khách hàng.
  • Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.
  • Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Manager để nâng cao hiệu quả kinh doanh của cả team.

📢 📢📢JOB REQUIREMENTS

Năng lực cốt lõi:

  • Giới tính: Nam/Nữ.
  • Độ tuổi: Từ 22 đến 32 tuổi.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Nhật tương đương N3 trở lên.
  • Không bắt buộc có kinh nghiệm sales, sẽ được training.
  • Biết lập kế hoạch công việc, có tinh thần hợp tác trong làm việc nhóm.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt.

Năng lực cộng thêm ( không bắt buộc):

  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp 2 ngôn ngữ: Nhật – Anh.
  • Có kiến thức về xuất nhập khẩu là một lợi thế.

🍀🍀🍀 CHÚNG TÔI HOAN NGHÊNH NHỮNG BẠN NHƯ SAU🍀🍀🍀 

👉 Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ nhưng chưa có kinh nghiệm làm việc, muốn tìm môi trường sẵn sàng chào đón những freshman, được “chỉ tay dắt việc”.

👉Có kinh nghiệm làm công việc hành chính nhưng đang tìm kiếm một môi trường nghiêng về kinh doanh, giao tiếp khách hàng, mang tính thử thách hơn.

👉Đang mong chờ cơ hội được giữ vị trí ổn định trong công ty đang trên đà phát triển mạnh, có tiềm năng trên thị trường.

    • Mức lương:  đến 800USD (thỏa thuận theo năng lực ứng viên).
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 (8h00 – 17h00).
    • Địa điểm làm việc: Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

📢 📢📢WELFARE & OTHERS

  • Được tham gia các khóa training nâng cao nghiệp vụ.
  • Chế độ rõ ràng cũng như có những phúc lợi tốt nhất cho người lao động: trợ cấp điện thoại 200.000VND/tháng.
  • Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật lao động.
  • Kinh tế và định hướng của công ty ổn định giúp ứng viên có thể học hỏi và gắn bó lâu dài.

📢 📢📢WHY SHOULD YOU APPLY?

Đây chính là cơ hội cực tốt cho những freshman quyết tâm theo đuổi nghiệp sales, bạn sẽ trải nghiệm thực tế và được theo học hỏi kỹ năng, nghiệp vụ lẫn kinh nghiệm chinh chiến trên thương trường của Sếp, từ đó xây dựng background vững chắc cho tương lai.

Nộp hồ sơ

ỨNG TUYỂN

Thanks your contact me !!!
Error !!! Can not sending Email.
Vui lòng nhập tên của bạn
Email không hợp lệ
Vui lòng nhập số điện thoại
Chuyên môn của bạn là gì?
Nhập mức lương bạn mong muốn.
Đính kèm
(*.doc, *.docx, *.xls, *.xlsx and *.pdf)
Việc làm liên quan:
Tìm Việc Theo Ngành/Nghề Công Việc:
Tìm Việc Làm Theo Nơi Làm Việc:
Tìm Việc Làm Theo Mức Lương:
Mua sách đổi đời
Mua sách đổi đời