Giải trí
2020-01-10 | 779 lượt xem

Kylie Jenner gia nhập tỷ phú thế giới ở tuổi 22 bằng cách nào?

カイリー・ジェンナー, 僅か22歳で億万長者の仲間入りへ、その方法は? 

(Kéo xuống để xem video có phụ đề tiếng Nhật) 

Ở tuổi 22, Kylie Jenner đã sở hữu số tài sản khổng lồ và được coi là "tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới". 

カイリー・ジェンナー(Kylie Jenner)は僅か22歳という若さで、莫大な財産を所有しており、「世界では最年少となる「自分で出世した」 億万長者になりそうだとする。

Kylie Jenner gia nhập tỷ phú thế giới ở tuổi 22 bằng cách nào?

Khởi đầu của Kylie gắn liền với các chị em trong gia đình Kardashian, nhờ đó cô có được nhiều hợp đồng quảng cáo và trở nên nổi tiếng. Khi đã trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng, cô đã quyết định "rẽ ngang" sang con đường kinh doanh và mở một nhãn hiệu riêng. Nhưng Kylie làm gì mà giàu nhanh đến vậy? 

カイリーはカーダシアン一家に密着する番組に出演し、広告契約を獲得し、その後この人気得た。カイリーが最も影響力のある人物になった後、ビジネスへ方向転換し、オリジナルブランドを立ち上げることにした。しかし、どうやってカイリーはそのように早くお金持ちになったのか? 

Kylie Cosmetics mở công ty vào năm 2015 và bỏ ra số vốn "khủng" 250.000 đô (tương đương 5,7 tỉ đồng) để cho ra mắt một dòng son kem lì. Nhờ sức ảnh hưởng lớn của Kylie, sản phẩm nhanh chóng nhận được sự chú ý từ người mua.  

カイリーは2015年にコスメティックス会社を設立して、25万ドル(約57億ドル)を投資して、マットリップのラインを立ち上げた。カイリーの大きな影響力のおかげで、製品はすぐに顧客の注目を集めた。 

Đến năm 2018, cô bắt đầu mở rộng sang một số loại mỹ phẩm khác như phấn phủ, son bóng và phấn mắt và việc kinh doanh cũng rất thuận lợi.  

2018年に、カイリーはフェイスパウダー、リップグロス、アイシャドウなどの化粧品にビジネスを拡大したが、その後もビジネスは非常に順調だった。 

Cho đến năm 2019, Kylie vẫn nắm giữ 100% cổ phần của công ty nhưng cuối năm, cô đã bán 51% cho tập đoàn Coty với giá 600 triệu đô (tương đương 16 nghìn tỉ đồng). Chỉ vài năm sau khi bước vào thương trường, cô đã trở thành nữ doanh nhân giàu có mà nhiều người ngưỡng mộ và khâm phục. 

2019年まで、カイリーは会社の株式を100%保有していたが、年末にその51%をコティグループ(Coty Group)に6億ドル(約16兆ドン)で売却した。事業開始から数年後、カイリーは裕福な実業家になり、多くの人から賞賛されている。 

Nguồn tin: Kenh14

Dịch giả: An Nguyễn 

BÀI VIẾT MỚI

(Kéo xuống để xem video có phụ đề tiếng Nhật)  

Do sự bùng phát của dịch Covid-19 đang lan rộng tại Việt Nam, chung cư Splendor quận Gò Vấp, TP.HCM đã áp dụng hình thức Social Distancing (chiến lược cách ly xã hội) trong thang máy chung cư từ ngày 10/3.

新型コロナウイルス感染症(COVID-19)の流行がベトナム国内でも拡大する中、ホーチミン市ゴーバップ区にあるマンション「スプレンダー(Splendor)」では、10日からエレベーター内で「ソーシャル・ディスタンシング(social distancing=社会距離拡大戦略)」が実施されている。

(Kéo xuống để xem video có phụ đề tiếng Nhật) 

Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công thương vừa thông tin về danh sách các điểm bán khẩu trang vải kháng khuẩn. 

商工省傘下国内市場局は、布製の抗菌マスクを販売する店舗リストを公表した。 

(Kéo xuống để xem video có phụ đề tiếng Nhật) 

Ford Việt Nam, công ty con của Ford Motor Corp có trụ sở ở Hoa Kỳ tại Việt Nam, đã có phản hồi về việc dịch Covid-19 đang bùng phát với quy mô toàn cầu, và thông báo về việc nhà máy tại Việt Nam  tạm dừng sản xuất tại Việt Nam từ ngày 26/3.

新型コロナウイルス感染症(COVID-19)が世界的に拡大していることを受け、米国の自動車メーカー、フォード・モーター(Ford Motor)のベトナム現地法人であるフォード・ベトナム(Ford Vietnam)は24日、ベトナム工場での生産を26日から一時停止すると発表した。 

(Kéo xuống để xem video có phụ đề tiếng Nhật) 

Saigon Co.op, nhà bán lẻ hàng đầu tại TP. HCM, hiện đang tăng cường các dịch vụ giao hàng tận nhà để phòng, chống dịch Covid-19. Đây là nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tránh việc ra ngoài càng nhiều càng tốt. 

小売最大手のホーチミン市商業合作社(サイゴンコープ=Saigon Co.op)は現在、新型コロナウイルス感染症(COVID-19)対策として宅配サービスを強化している。これは出来るだけ外出を控えたいという消費者の希望に対応するためのもの。