46 Công việc được tìm thấy
việc làm phat-trien-san-pham
Đến 650 USD

Biên dịch tài liệu về sản phẩm mới từ Công ty mẹ ở Nhật. Tiến hành trao đổi và họp với bộ phận sản xuất để triển khai làm hàng mẫu. Sau khi nhận được xác nhận về hàng mẫu thì tiến hành sản xuất hàng loạt. Theo dõi tiến độ và báo cáo cho Công ty mẹ. Phiên dịch cho sếp Nhật. Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

Xem thêm

2019-06-18

Từ 800 USD đến 1,200 USD

Quản lý nhân viên trong bộ phận Theo dõi đơn hàng Đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong bộ phận Tiếp nhận và kiểm tra đơn hàng Phát triển sản phẩm, bao gồm cả mẫu và mẫu thành phẩm Chịu trách nhiệm kiểm tra trước khi phê chuẩn hàng mẫu Theo dõi đơn hàng từ lúc ban đầu đến lúc xuất hàng Xử lý các tình huống phát sinh bất ngờ Báo cáo trực tiếp cho Ban giám đốc nhà máy

Xem thêm

2019-05-06

Từ 1,100 USD đến 1,300 USD

- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới theo xu hướng thị trường và yêu cầu của khách hàng/công ty - Cải thiện sản phẩm đang có để đáp ứng nhu cầu của khách hàng - Phối hợp với nhân viên kinh doanh để hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng - Phối hợp các phòng ban liên quan trong việc công bố hợp quy sản phẩm - Kiểm soát, duy trì các hoạt động ISO, HACCP.

Xem thêm

2019-04-10

Từ 800 USD đến 1,300 USD

Chịu trách nhiệm thiết lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing (ATL và BTL) cho các dòng sản phẩm máy in của Công ty Quản lý sản phẩm, vòng đời sản phẩm Thực hiện khảo sát để đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm Công ty trên thị trường và đối với khách hàng Tìm hiểu, so sánh và đánh giá với sản phẩm máy in của các đối thủ cạnh tranh Xây dựng kế hoạch, giải pháp trong việc bán sản phẩm Phối hợp với Business Development Officer để xây dựng các chính sách đối với sản phẩm và khách hàng của Công ty Tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm

Xem thêm

2019-04-05

Từ 1,500 USD đến 2,000 USD

Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch tiếp thị hàng năm, hàng quý với ngân sách được xác nhận để đẩy mạnh thương hiệu và nâng cao doanh số hoạt dộng kinh doanh (Brand Marketing and Trade Marketing) Phối hợp với đối tác bên trong và bên ngoài để tiến hành các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi. Thu thập, nghiên cứu thông tin về khách hàng, thị trường để triển khai chiến lược marketing phù hợp. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới sau đó theo dõi và phân tích trạng thái của sản phẩm hiện tại. Công việc cụ thể sẽ trao đổi lúc phỏng vấn.

Xem thêm

2019-03-26

Từ 2,500 USD đến 4,000 USD

Quản lý các hoạt động trong phòng Marketing bao gồm Product & In-Store Marketing, Media Marketing, PR and Digital Marketing. Quyết định các vấn đề về chiến lược sản phẩm & chiến lược marketing; chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược và lập kế hoạch marketing theo mùa, theo từng tháng và cho cả năm. Quản lý triển khai có hiệu quả các chương trình truyền thông, quảng bá, trading, promotion,… cho các cửa hàng của Công ty trên toàn quốc Quản lý và hoạch định các chương trình khuyến mại và quảng bá sản phẩm trên nền tảng kỹ thuật số và thương mại điện tử, có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện: hội nghị, hội thảo, triển lãm, etc… Quản lý kế hoạch và giám sát việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm Thực hiện các hoạt động R&D, liên tục tối ưu hiệu quả và năng suất các kênh marketing để giảm chi phí bán hàng và tăng tỷ lệ convert khách hàng mục tiêu Tổ chức, quản lí, tham mưu cho BOD trong việc thực hiện tổ chức các hoạt động quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm

Xem thêm

2019-02-27

Từ 500 USD đến 700 USD

Thực hiện chương trình “Kết nối bà con nông dân”: thu thập thông tin trên thực tế hoặc kinh nghiệm tích lũy, sau đó tư vấn cho bà con nông dân về phương pháp canh tác, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật để phát triển cây trồng. Nghiên cứu những tác động đặc biệt của phân bón đối với cây trồng. Soạn thảo Quy trình chuẩn và tổ chức các buổi chia sẻ nhằm tư vấn cho bà con nông dân về phương pháp canh tác, cách sử dụng phân bón để phòng ngừa các yếu tố gây hại; Làm báo cáo khoa học. Thực hiện khảo nghiệm thực địa và trình diễn phân bón cho cây trồng.

Xem thêm

2019-02-25

Từ 800 USD đến 1,200 USD

Hỗ trợ khai trương cửa hàng đầu tiên của Công ty tại Việt Nam. Quản lý danh mục sản phẩm và các chương trình khuyến mãi của cửa hàng. Quản lý, sắp xếp các vật phẩm quảng cáo (POSM) và thiết bị tại store. Tổ chức sự kiện để launch sản phẩm tại cửa hàng hoặc các trung tâm thương mại khác. Phối hợp viết bài quảng cáo về các sản phẩm bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh. Hiểu về chiến lược dòng sản phẩm (product lining) và các kênh truyền thông ATL, BTL để tăng độ nhận thức, xây dựng lòng trung thành của khách hàng về sản phẩm, thương hiệu của Công ty. Phối hợp thực hiện các nghiên cứu thị hiếu, nhu cầu thị trường và thu thập các thông tin về đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch thực hiện và xem xét các chiến dịch Marketing. Xây dựng và phát triển cơ sở dữ liệu về xu hướng thời trang thế giới và các thương hiệu cùng ngành. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales, bộ phận phát triển sản phẩm và các team khác. Tổng hợp thông tin, làm báo cáo về brand performance và doanh thu hàng tháng cho Marketing Manager. Từ đó đề xuất các ý kiến để tăng doanh thu, giảm thiếu chi phí cho Công ty.

Xem thêm

2019-02-13

Ha Noi 
Từ 400 USD đến 700 USD

1. Hiện tại công ty đang làm đại lý bán hàng mĩ phẩm, thiết bị y tế nên để PR về các sản phẩm này, công việc hàng ngày chủ yếu là viết bài, đăng video lên các channel như : Facebook, Blog, Youtube... 2. Tiến hành các khảo sát phát triển sản phẩm, phỏng vấn trực tiếp người dùng Nhận feedback, trao đổi với khách hàng đã sử dụng sản phẩm 3. Nhận thiết kế cho sự kiện, cho công ty (bao gồm cả thiết kế văn phòng) theo yêu cầu từ khách hàng

Xem thêm

2019-01-22

Từ 600 USD đến 1,000 USD

1. Ứng viên có trình độ tiếng Nhật N1 Hỗ trợ Manager người Nhật, thông dịch cuộc họp khi gặp gỡ đối tác, biên dịch khi cần thiết Đảm nhiệm một số công tác về tổng vụ như - Tuyển dụng, quản lý nhân viên, mua văn phòng phẩm, tính lương... - Cập nhật luật bao gồm lao động, bảo hiểm xã hội, an toàn lao động… và làm việc với các bên liên quan - Đối ứng với các cơ quan địa phương, cơ quan chức năng về thuế, phòng cháy chữa cháy, kiểm toán 2. Ứng viên có trình độ tiếng Nhật N2 Phụ trách biên phiên dịch và hỗ trợ người Nhật tại phòng phát triển sản phẩm mới.

Xem thêm

2018-12-20

Thỏa thuận

Lập kế hoạch Brand Marketing hàng năm trình Giám Đốc Marketing phê duyệt (10%) Lập kế hoạch nghiên cứu, truyền thông, phát triển nhãn hàng Sản phẩm mới (25%) Tổ chức nguồn lực, phân công công việc, kiểm tra,giám sát tiến độ các dự án sản phẩm mới. Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm Hoạt động Brand Marketing (20%) Tổ chức nguồn lực, phân công công việc, kiểm tra, giám sát tiến độ các hoạt động Brand Marketing theo kế hoạch của từng chiến dịch (quảng cáo – dùng mẫu ..). Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài thực hiện các hoạt động marketing theo kế hoạch một cách hiệu quả Hoạt động NCTT: Đề xuất và triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích báo cáo thị trường theo mục đích công ty Quản lí ngân sách Brand Marketing, quản lý nhân sự

Xem thêm

2018-12-17

Đến 350 USD

Phát triển sản phẩm mới (sản phẩm thực phẩm: nước xốt, nước chấm các loại). Tìm nguồn cung cấp nguyên liệu, bao bì phù hợp cho sản phẩm. Và các công việc khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Xem thêm

2018-12-04

Từ 1,500 USD

Quản lý (các) danh mục được giao và đảm bảo đạt được các mục tiêu bán hàng, thị phần và lợi nhuận hàng năm. Xây dựng Kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho từng loại được giao; xem xét chặt chẽ Kế hoạch tài chính và theo dõi hiệu suất so với ngân sách, đảm bảo đạt được các kế hoạch. Sử dụng dữ liệu trong nội bộ và bên ngoài, bao gồm báo cáo thị phần, giám sát dữ liệu cạnh tranh, hiệu suất bán hàng cũng như Dữ liệu theo dõi tồn kho và theo dõi thương hiệu cho từng đơn vị thương hiệu/ doanh nghiệp được giao Xác định các cơ hội sản phẩm mới để phát triển doanh nghiệp Liên hệ với R&D, Sales và các đối tác ở các nước khác trong việc quản lý các quy trình phát triển sản phẩm mới để mang những ý tưởng mới này ra thị trường Làm việc với các agency quảng cáo/ truyền thông/ thiết kế để hỗ trợ các chiến lược của doanh nghiệp Thúc đẩy chương trình Nghiên cứu thị trường; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan nghiên cứu để đảm bảo thực hiện kịp thời các kế hoạch Và các công việc khác

Xem thêm

2018-12-01

Từ 600 USD đến 800 USD

Phân tích số liệu từ agency nghiên cứu thị trường, từ đó phát triển sản phẩm mới theo mục tiêu của bộ phận, công ty. Cải tiến sản phẩm hiện tại, tăng giá trị chất lượng sản phẩm. Đề xuất cải thiện hiệu suất chi phí. Làm việc với bên vùng, bộ phận marketing và các bộ phận có liên quan để đưa ra ý tưởng, tiến hành các hoạt động phát triển sản phẩm. Nghiên cứu, phát triển và cải tiến mẫu mã sản phẩm. Đề xuất và kiểm tra yêu cầu và ghi nhãn chức năng sản phẩm để đảm bảo tuân thủ pháp luật Và những công việc khác được giao bởi cấp trên.

Xem thêm

2018-11-29

Đến 600 USD

Từ sản phẩm hiện có của công ty sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm để từ đó đưa ra những ý kiến nhằm cải tiến và phát triển sản phẩm. Làm hàng mẫu, các thí nghiệm, đánh giá sản phẩm,… Các phần việc khác theo sự phân công của cấp trên. Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Xem thêm

2018-11-15

Từ 650 USD đến 850 USD

Đóng vai trò không thể thiếu trong bộ phận chuyên về Lingerie/Swimwear Làm cầu nối giữa bên đặt hàng và nhà cung cấp Tích cực hỗ trợ giới thiệu các sản phẩm phù hợp cho bên đặt hàng Tích cực tìm kiếm các nhà cung cấp mới Liên hệ với khách hàng về việc phát triển sản phẩm mới, giao hàng mẫu và đơn đặt hàng Kiểm tra và xử lý báo giá, đơn đặt hàng và chứng từ giao hàng Liên hệ với các nhà máy để theo dõi quy trình làm hàng mẫu, kiểm tra chất lượng và lịch trình đặt hàng Làm việc cùng với kỹ thuật viên và bộ kiểm soát chất lượng Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Xem thêm

2018-10-18

Từ 900 USD đến 1,100 USD

Đối ứng khách hàng: Giao dịch, đàm phán với đối tác của công ty để phát triển sản phẩm mới, thương lượng hợp đồng; giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, theo dõi, xử lý complaint của khách hàng. Xuất nhập khẩu: Xây dựng phương án nhập khẩu, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, tổ chức nhập khẩu; giao dịch với đối tác nước ngoài; chỉ đạo thực hiện và chịu trách nhiệm trong công tác giao nhận hàng hóa với các đối tác trong và ngoài nước. Đối ứng nhà cung cấp: Quản lý, điều hành việc mua hàng và nhập hàng; giải quyết các vấn đề phát sinh.

Xem thêm

2018-10-17

Từ 1,200 USD đến 1,700 USD

Phối hợp và giám sát các hoạt động hàng ngày của team. Chịu trách nhiệm về quản lý như: lịch làm việc/nghỉ phép, truyền đạt thông tin chính xác cho các thành viên trong team, huấn luyện, đào tạo và phỏng vấn. Dựa trên nhu cầu của khách hàng để đánh giá nguồn lực và năng lực. Sau đó sẽ trao đổi với trưởng phòng kế hoạch và bộ phận kinh doanh. Đưa ra những nhiệm vụ ưu tiên cho team để đảm bảo kế hoạch được hoàn thành đúng deadline. Phối hợp với các giám sát khác để hoạt động sản xuất đạt hiệu suất tốt nhất. Kết hợp quy trình kế hoạch doanh nghiệp (S&OP) gồm tất cả các chức năng (kinh doanh, chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm, hàng hóa, vận chuyển, tài chính...) để đảm bảo dịch vụ mang lại tốt nhất với chi phí tối ưu nhất. Chịu trách nhiệm chính về việc lập kế hoạch cho các dòng sản phẩm đã được chỉ định của cấp trên và phối hợp chặt chẽ với các team khác để đưa ra các hoạt động chiến lược giúp cải thiện chi phí và dịch vụ. Làm việc với bộ phận chuỗi cung ứng vùng và những người sẽ chịu trách nhiệm về việc tổng hợp các thông tin nhu cầu từ các tổ chức thương mại. Liên tục giám sát và kiểm tra hiệu suất thực tế của các dòng sản phẩm so với mục tiêu đưa ra bằng cách báo cáo hàng ngày/tuần/tháng. Phân tích và đưa ra các hành động để khắc phục kịp thời.

Xem thêm

2018-10-11

Đến 450 USD

Trộn nguyên liệu và tạo hỗn hợp dựa trên công thức đã cho. Nghiên cứu & phát triển sản phẩm mới, phụ trách làm mẫu sản phẩm. Đưa ra ý tưởng, kế hoạch phát triển sản phẩm mới. Phụ trách tính toán chi phí nguyên liệu cho sản phẩm, lập lưu đồ thao tác cho sản phẩm. Các công việc khác được giao từ quản lý.

Xem thêm

2018-09-11

Đến 450 USD

Trộn nguyên liệu và tạo hỗn hợp dựa trên công thức đã cho. Nghiên cứu & phát triển sản phẩm mới, phụ trách làm mẫu sản phẩm. Đưa ra ý tưởng, kế hoạch phát triển sản phẩm mới. Phụ trách tính toán chi phí nguyên liệu cho sản phẩm, lập lưu đồ thao tác cho sản phẩm. Các công việc khác được giao từ quản lý.

Xem thêm

2018-09-11

Hãy thử sức với các job cao cấp hơn tại