Chăm sóc khách hàng giao tiếp tốt tiếng Anh và Hoa cho một công ty của Mỹ với mức lương hấp dẫn và đãi ngộ công ty siêu tốt [3446]

Long An
Từ 500 USD đến 800 USD

Mô tả công việc

Làm việc trực tiếp với các khách hàng lớn trên toàn cầu Anh, Nhật, Hàn, Trung Quốc....
Phản hồi và đảm bảo các yêu cẩu của khách hàng được giải quyết kịp thời.
Phối hợp với phòng Sales, các bộ phận back office khác và nhà cung cấp để chắc chắn chất lượng sản phẩm của được sản xuất theo đúng yêu cầu khách hàng.
Xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
Trao đổi với bộ phân sales và các nhà cung cấp chính về sự tăng trưởng gần nhất của khách hàng và tiếp tục cập nhật thông tin của khách hàng.
Chủ động chia sẻ với các bạn trong team về sản phẩm mới/ kiến thức hệ thống và các bài học đã rút ra từ những sai lầm đã gặp phải để nâng cao chất lượng của toàn team.
Hỗ trợ các thành viên khác và Cấp trên. Làm báo cáo công việc cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 23 ~ 30
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Giao tiếp) và Tiếng Trung (Giao tiếp)
  • Kỹ năng:
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên.
    Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương.
    Khả năng đọc và nói tiếng Anh và tiếng Hoa tốt.
    Sử dụng tốt các phần mềm của máy tính như Microsoft, Lotus Noted và các phần mềm chuyên dụng khác.
    Mạnh về kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
  • Số năm kinh nghiệm: 1

Chào đón những ứng viên

Bạn thích công việc giao tiếp với khách hàng. Nhận thấy việc đối mặt với các phàn nàn của khách hàng là niềm vui mỗi ngày và xem vấn đề của khách hàng như là vấn đề của bản thân. Muốn làm trong môi trường được thực hành tiếng Anh và Nhật thường xuyên. Bạn là người lăn xả, lạc quan, tự tin trong giao tiếp và không có bất kì trở ngại nào có thể ngăn bước thăng tiến đã được định sẵn phía trước dành cho bạn. Bạn có định hướng và mục tiêu phát triển bản thân rõ ràng nhưng chưa tìm được miền đất hứa thì bạn hãy tham gia ngay vào đội ngũ chúng tôi. Chúng tôi hứa sẽ tạo điều kiện để bạn đạt được mục tiêu của bản thân.

Khác

  • Giờ làm việc: 8:00 - 16:15
  • Nơi làm việc: Long An
  • Lương: Từ 500 USD đến 800 USD
  • Ngày bắt đầu:
  • Quyền lợi:

Tại sao bạn nộp đơn vào đây?

Môi trường làm việc cực kì thử thách và là nơi làm việc lý tưởng.
Chế độ đãi ngộ của công ty rất tốt và được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn.
Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhân viên phát triển bản thân.
Xét tăng lương 1 lần/năm với tỷ lệ tăng lương cao so với mặt bằng thị trường.

Thông tin công ty

Là công ty hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp các loại nhãn mác cho các khách hàng nổi tiếng trong các ngành bán lẻ, may mặc, giày da.

Thành lập: 2003

Số nhân viên: 2000

Công việc tương tự

Thỏa thuận

Thực hiện các hoạt động bán hàng có liên quan cụ thể đến RBIS (Retail Brands & Information Solutions) và các chương trình khách hàng trong phạm vi khu vực. Thực hiện các hoạt động bán hàng cho toàn bộ danh mục sản phẩm IBMS đối với danh sách khách hàng được giao (nhà xưởng, nhà cung cấp, đại lý). Truyền đạt thông tin về thị trường, về đối thủ cho các công ty. Phát triển và chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Hoàn thành các báo cáo về cuộc gọi khách hàng, kế hoạch bán hàng đúng thời gian và chính xác. Duy trì cập nhập thông tin hàng ngày và chính xác tất cả các tương tác khách hàng thực tế. Làm việc nhóm để xác định vấn đề, đề xuất giải pháp và tham gia vào các dự án góp phần cho hoạt động bán hàng hiệu quả. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà máy, nhà cung cấp, đại lý và phòng mua hàng của khách hàng.

Xem thêm

2018-08-21

Từ 400 USD đến 500 USD

Chịu trách nhiệm làm việc với các kênh siêu thị lớn (AEON...) về đơn hàng. Theo sát tình trạng đơn đặt hàng mới, phối hợp với đơn vị sản xuất đảm bảo tiến độ giao hàng Tham gia họp cùng các đơn vị cung cấp tại các siêu thị lớn về mẫu mã, bao bì sản phẩm để thay đổi chiến lược Sales cho phù hợp Báo cáo trực tiếp cho Sales Manager người nước ngoài

Xem thêm

2018-07-31

Từ 500 USD đến 800 USD

Làm việc trực tiếp với các khách hàng lớn trên toàn cầu Anh, Nhật, Hàn, Trung Quốc.... Phản hồi và đảm bảo các yêu cẩu của khách hàng được giải quyết kịp thời. Phối hợp với phòng Sales, các bộ phận back office khác và nhà cung cấp để chắc chắn chất lượng sản phẩm của được sản xuất theo đúng yêu cầu khách hàng. Xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty. Trao đổi với bộ phân sales và các nhà cung cấp chính về sự tăng trưởng gần nhất của khách hàng và tiếp tục cập nhật thông tin của khách hàng. Chủ động chia sẻ với các bạn trong team về sản phẩm mới/ kiến thức hệ thống và các bài học đã rút ra từ những sai lầm đã gặp phải để nâng cao chất lượng của toàn team. Hỗ trợ các thành viên khác và Cấp trên. Làm báo cáo công việc cho cấp trên.

Xem thêm

2018-06-28

Thỏa thuận

Xử lý đơn đặt hàng trong tài khoản. Quản lý các tài khoản trong xử lý đơn hàng, theo dõi đơn hàng, tính giá đơn hàng, giao hàng đúng hạn, thực hiện đặt đơn hàng. Liên lạc với tiếp thị và kinh doanh phụ trách khách được phân công. Thực hiện quảng bá chương trinhg cho các tài khoản được phân công. Hỗ trợ quản lý đặt hàng nhanh chóng như là tiếp nhận đơn hàng, giải quyết và thông tin hành trình vận chuyển đến khách hàng. Giải quyết khiếu nai của khách hàng. Xem xét, đánh giá và giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và khéo léo Đề xuất và thực hiện các đề xuất nhằm cải thiện dịch vụ khách hàng. Thương lượng các khiếu nại về sản phẩm/hoá đơn của khách hàng bằng cách được trả lại, yêu cầu lấy lại sản phẩm để kiểm tra chất lượng, thay thế sản phẩm khác khi cần thiết. Theo dõi kế toán, kinh doanh liên quan đến hoá đơn và vấn đề thanh toán. Kết hợp với các bộ phận khác. Kết hợp với inside sales để hỗ trợ đạt được chỉ tiêu doanh số. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và theo dõi các yêu cầu của khách hàng. Chủ động nêu ra các vấn đề đang gặp phải trong chuỗi cung ứng và đề xuất các giải pháp thay thế. Kết hợp với bộ phận cung ứng và khai thác lên kế hoạch và lịch trình cụ thể. Thực hiện các chương trình quảng bả cho các tài khoản đã được phân công. Hỗ trợ các thành viên khi công việc quá tải. Đào tạo và đưa ra các chính sách phát triển cho nhân viên. Chắc chắn các chỉ tiêu hàng năm đã được truyền đạt tới nhân viên và hoàn thành các mục tiêu đó. Đảm bảo các hệ thống quản lý hiệu suất toàn cầu được cập nhật liên tục và cập nhật các thông tin đó cho nhân viên thường xuyên. Trao đổi, thực hiện và giải thích chính sách và thủ tục của dịch vụ. Xây dựng, đề xuất và phối hợp thực hiện các quy trình thủ tục mới. Đưa ra các đề xuất hiệu chỉnh dịch vụ phù hợp với khiếu nại của khách hàng. Theo dõi, đánh giá các thành viên trong team và điểu chỉnh chương trình đào tạo phù hợp với tình hình hiện tại. Phối hợp và theo dõi các nhãn hàng bị lỗi và bị trả về đang trong quá trình xử lý theo đúng quy trình. Thường xuyên kiểm tra các lệnh huỷ để giới hạn sản xuất và huỷ bỏ sau này. Tuân thủ chính sách an toàn và môi trường; ý thức về nâng cao tiêu chuẩn an toàn và môi trường trong phạm vi khu vực của bạn. Hoàn thành kiểm tra 5S tại khu vực làm việc của bạn theo quy định của công ty.

Xem thêm

2018-06-24