[CỰC GẤP] HÀNH CHÍNH - TỔNG VỤ KIÊM KẾ TOÁN QUỸ CHO HIỆP HỘI CỦA NHẬT TẠI QUẬN 1 VỚI MỨC LƯƠNG HẤP DẪN!!! [4211]

Ho Chi Minh
Từ 700 USD đến 800 USD

Mô tả công việc

Đảm nhiệm các công việc hành chính – tổng vụ tại văn phòng như:
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ, sổ sách của công ty, quản lý văn phòng phẩm, thiết bị trong công ty;
- Quản lý tiền lương, thuế thu nhập, các quyền lợi của người lao động;
- Thực hiện công việc hỗ trợ cho người nước ngoài: Làm work permit, giấy tờ, liên lạc tìm nhà, các vấn đề về thuế…
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự bao gồm cơ sở dữ liệu nhân sự và hồ sơ cá nhân của người lao động;
Quản lý tiền mặt, quản lý quỹ, các khoảng thu chi (không hạch toán) và các công việc giao dịch khác của công ty.
Chào đón khách và đối tác đến văn phòng, trực điện thoại và chuyển máy cho người cần gặp.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 25 ~
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Nhật (N2 hoặc tương đương)
  • Kỹ năng:
  • Tiếng Nhật giao tiếp tốt trong công việc (tương đương N2 trở lên).
    Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực hành chính - tổng vụ.
    Có kinh nghiệm Kế toán cơ bản.
  • Số năm kinh nghiệm: 2

Chào đón những ứng viên

Có kinh nghiệm nhiều năm ở mảng hành chính – tổng vụ tại công ty Nhật, bạn đang tìm kiếm cơ hội học hỏi, phát triển thêm mảng công việc mới – Kế toán nội bộ
Cảm thấy công việc tổng vụ hiện tại có phần đơn giản và nhàm chán, bạn mong muốn một môi trường có thể gặp gỡ và làm việc với nhiều người, mang lại cơ hội tiếp xúc với khách hàng là người nước ngoài để mở rộng network của mình?
Tin tưởng vào năng lực chuyên môn và trình tiếng Nhật của bản thân, bạn muốn đảm nhiệm một công việc mới với mức lương xứng đáng.

Khác

  • Giờ làm việc: 8.30 - 17.00
  • Nơi làm việc: Ho Chi Minh
  • Lương: Từ 700 USD đến 800 USD
  • Ngày bắt đầu: 2019-03-01
  • Quyền lợi:
    • Hưởng các khoảng BHXH - BHYT - BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
    • Hưởng các chế độ phúc lợi, trợ cấp khác theo Quy định của Công ty (trợ cấp di chuyển 500,000 VNĐ/tháng)

Lý do bạn nên ứng tuyển vào đây?

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Sếp và đồng nghiệp thân thiện.
+ Mở rộng quan hệ cá nhân, học hỏi được cách vận hành của một Hiệp hội.
+ Công việc không yêu cầu tăng ca nhiều, văn phòng ngay tại trung tâm của Thành phố.

Thông tin công ty

Hiệp hội được thành lập lần đầu tiên vào cuối năm 1993, là một tập hợp của các công ty Nhật Bản trong phạm vi TP.HCM. Hiệp hội hoạt động với mục tiêu “Các Hội viên cùng hợp tác hữu nghị giúp đỡ lẫn nhau, cùng góp sức để đẩy mạnh phát triển Kinh tế Việt Nam, đồng thời mở rộng và khuyến khích các hoạt động giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản”. Các hoạt động chính của hội bao gồm: Trao đổi thông tin và khuyến khích tình hữu nghị giữa các thành viên trong Tổ chức; Cải thiện về đầu tư và môi trường kinh doanh; Hợp tác và hỗ trợ cho cộng đồng Nhật Bản; Đóng góp cho xã hội Việt Nam và thúc đẩy giao lưu.

Thành lập: 1993

Công việc tương tự