[HCM] CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING - Cty Kỹ thuật công nghệ. USD600 [3809]

Ho Chi Minh
Từ 600 USD

Mô tả công việc

• Lập kế hoạch và thực hiện hoạt động Digital Marketing liên quan: SEO, Google Adwords, Facebook
• Triển khai các chiến dịch email marketing hàng tháng (triển khai qua hệ thống phần mềm, phối hợp với Contenter, Designer làm nội dung và chạy chiến dịch).
• Chịu trách nhiệm quản lý các website của Công ty.
• Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm và các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của Công ty
• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: ~
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Có thể làm việc)
  • Kỹ năng:
  • • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, IT, Truyền thông, Marketing...
    • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm marketing, trong đó 1 năm làm digital marketing
    • Ưu tiên nam, trẻ trung, năng động, thành thạo các công cụ: Google Adwords, Facebook Ads, Email Marketing, Youtube
    • Khả năng giao tiếp lưu loát, năng động nhạy bén.
    • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
    • Có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, theo đuổi mục tiêu rõ ràng.
  • Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu

Chào đón những ứng viên

Có kinh nghiệm Digital và đặc biệt về công nghệ kỹ thuật Đang tìm kiếm môi trường ổn định hơn Muốn đi phỏng vấn để biết mình biết ta

Khác

  • Giờ làm việc: T2-T6 (Nghỉ 1 T7 trong tháng)
  • Nơi làm việc: Ho Chi Minh
  • Lương: Từ 600 USD
  • Ngày bắt đầu:
  • Quyền lợi:

Tại sao bạn nộp đơn vào đây?

Lương cạnh tranh và được xem xét tăng mỗi năm
Thưởng hấp dẫn bao gồm: thưởng lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm lên đến 5 tháng lương tùy theo hiệu quả công việc
Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn
Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…

Thông tin công ty

Công ty cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực biến tần – tự động hóa, điều khiển thang máy và điện năng lượng mặt trời.
Công ty luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự, đầu tư nghiên cứu để kiến tạo những hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp thông minh và dịch vụ “Sang hơn của Mỹ, tốt hơn của Đức” nhằm: “Thỏa mãn mong đợi của khách hàng”.
Với hơn 12 năm phát triển, công ty nhận được sự tin tưởng, hợp tác của hơn 6.000 khách hàng trên toàn quốc và chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp có số lượng biến tần được bán ra nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

Thành lập: 2016

Công việc tương tự

Từ 500 USD đến 700 USD

Xây dựng, tiến hành các hoạt động tổ chức Activation, Promotion cho Công ty. Quảng bá sản phẩm mới khi đưa ra thị trường. Các hoạt động để thúc đẩy doanh số sản phẩm hiện tại. Đưa ra các đề xuất, ý kiến để xây dựng thương hiệu cho công ty.

Xem thêm

2019-06-14

Từ 800 USD đến 1,000 USD

Lên kế hoạch khai thác, tìm kiếm học viên. Xây dựng kế hoạch tổ chức các chương trình sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh công ty. Phụ trách các kênh truyền thông, quảng cáo, tiếp thị như: website, internet, bảng tin,....(online + offline). Xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình ngoại khoá cho học viên. Báo cáo và kế hoạch theo tuần, tháng, quý, năm. Nội dung chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Xem thêm

2019-06-12

Từ 400 USD đến 700 USD

Hỗ trợ tuyển dụng - đào tạo. Quản lý fanpage công ty, đối ứng và xử lý thông tin. Hỗ trợ lên ý tưởng khai thác nội dung truyền thông cho thương hiệu và dịch vụ của Công ty. Thực hiện các công việc khác do cấp trên hoặc người được ủy quyền giao phó.

Xem thêm

2019-05-26

Từ 700 USD đến 1,300 USD

Phối hợp với Product Manager và Regional Marcom team để xây dựng chiến lược định vị cho từng sản phẩm (định vị phân khúc, điểm bán, kênh và mục tiêu, giá bán, thông tin sản phẩm, Promotion plans, Sales schemes, etc.) Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các chương trình, chiến dịch ưu đãi và bán hàng nhằm giới thiệu sản phẩm mới dựa trên Product Roadmap được phê duyệt; Tìm hiểu và phân tích các thông tin thu thập được về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trên thị trường; Báo cáo cho Product Manager để có sự thay đổi kịp thời trong Kế hoạch kinh doanh, nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm của Công ty; Quản lý dữ liệu về Sell-in / Sell-out / Sell-through và phân tích doanh số bán hàng hàng tháng; Đề xuất và triển khai các kế hoạch về việc tăng lợi nhuận, giảm chi phí để đạt được Doanh số bán hàng của Vùng.

Xem thêm

2019-04-08

Từ 1,500 USD đến 2,000 USD

Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch tiếp thị hàng năm, hàng quý với ngân sách được xác nhận để đẩy mạnh thương hiệu và nâng cao doanh số hoạt dộng kinh doanh (Brand Marketing and Trade Marketing) Phối hợp với đối tác bên trong và bên ngoài để tiến hành các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi. Thu thập, nghiên cứu thông tin về khách hàng, thị trường để triển khai chiến lược marketing phù hợp. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới sau đó theo dõi và phân tích trạng thái của sản phẩm hiện tại. Công việc cụ thể sẽ trao đổi lúc phỏng vấn.

Xem thêm

2019-03-26

Từ 500 USD đến 1,000 USD

Kết nối và giám sát tất cả các hoạt động ATL & Digital MKT để xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm mới của công ty. Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing một cách suôn sẻ (ATL, Digital) Giám sát và hỗ trợ các bộ phận thực hiện các hoạt động Marketing. Chuẩn bị cho việc ra mắt các sản phẩm mới. Phân tích hiệu quả của hoạt động Marketing. Thực hiện khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Xem thêm

2019-03-13

Từ 1,000 USD đến 1,300 USD

Tìm khách hàng mới thông qua internet, triển lãm hay các mối quan hệ trong lĩnh vực xử lý nước thải. Giới thiệu sản phẩm với khách hàng, làm báo giá, hợp đồng,… Gặp gỡ khách hàng để phát triển mối quan hệ và kinh doanh. Hỗ trợ biên phiên dịch cho sếp Nhật trong trường hợp cần thiết. Báo cáo công việc trực tiếp cho sếp Nhật.

Xem thêm

2019-03-07

Từ 2,500 USD đến 4,000 USD

Quản lý các hoạt động trong phòng Marketing bao gồm Product & In-Store Marketing, Media Marketing, PR and Digital Marketing. Quyết định các vấn đề về chiến lược sản phẩm & chiến lược marketing; chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược và lập kế hoạch marketing theo mùa, theo từng tháng và cho cả năm. Quản lý triển khai có hiệu quả các chương trình truyền thông, quảng bá, trading, promotion,… cho các cửa hàng của Công ty trên toàn quốc Quản lý và hoạch định các chương trình khuyến mại và quảng bá sản phẩm trên nền tảng kỹ thuật số và thương mại điện tử, có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện: hội nghị, hội thảo, triển lãm, etc… Quản lý kế hoạch và giám sát việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm Thực hiện các hoạt động R&D, liên tục tối ưu hiệu quả và năng suất các kênh marketing để giảm chi phí bán hàng và tăng tỷ lệ convert khách hàng mục tiêu Tổ chức, quản lí, tham mưu cho BOD trong việc thực hiện tổ chức các hoạt động quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm

Xem thêm

2019-02-27

Đến 500 USD

Phụ trách các công việc liên quan đến marketing. Xây dựng, tiến hành các hoạt động Marketing như đưa sản phẩm mới ra thị trường, thúc đẩy doanh số sản phẩm hiện tại. Các hoạt đồng để xây dựng và mở rộng thương hiệu. Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Xem thêm

2019-02-14

Từ 1,300 USD đến 1,700 USD

Phụ trách viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung website. Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online (Google Adwords, Facebook, etc.) để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty. Đánh giá các hoạt động PR như: quản trị các bài đăng truyền thông và nội dung website, đánh giá mức phủ sóng của từng dự án truyền thông. Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh. Phát triển các kế hoạch truyền thông, thông cáo báo chí, đặt và đăng bài báo chí, phản hồi lại các liên hệ từ các cơ quan truyền thông. Xây dựng các nội dung truyền thông: tập san, bản tin radio, email quảng cáo, weekly letter, website và fanpage của Công ty Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại để quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty. Lập kế hoạch SEO, SEM và thống kê/phân tích keyword định kỳ để tối ưu hóa thứ hạng của Website trên các trang tìm kiếm. Nghiên cứu thị trường, dự trù kinh phí các hoạt động liên quan đến truyền thông, quảng cáo hàng tháng/chiến dịch dài hạn.

Xem thêm

2019-02-13