[HCM] Customer Service cho công ty Logistics hàng đầu thế giới với mức lương và chế độ đãi ngộ siêu tốt [4491]

Ho Chi Minh
Từ 500 USD đến 800 USD

Mô tả công việc

Hỗ trợ cấp trên theo dõi việc thực hiện chương trình chăm sóc khác hàng và đào tạo cho các bạn tân binh.
Cung cấp thông tin đầy đủ về các sự cố hàng hóa cho khách hàng như là không được giao, trả lại, gửi sai, trì hoãn, mất các lô hàng bị hư hỏng, v.v.
Xử lý tất cả các yêu cầu theo dõi theo tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua việc đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng trong phạm vi cho phép.
Linh hoạt trong việc xử lý các yêu cầu của khác hàng nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ các quy trình dịch vụ khách hàng hiện hành theo quy định của bộ phận.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 ~ 30
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Thương mại)
  • Kỹ năng:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành ngoại thương hoặc các ngành khác liên quan.
    Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí CS ở các công ty Logistics, hoặc xuất nhập khẩu.
    Tiếng Anh lưu loát.
    Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và kỹ năng đàm phán xuất sắc.
  • Số năm kinh nghiệm: 2

Chào đón những ứng viên

Với vốn ngoại ngữ lưu loát, thách thức và những khó khăn chưa bao giờ là điều cản trở bạn trên con đường thăng tiến, tuy nhiên môi trường hiện tại chưa có đất để bạn bộc lộ hết khả năng của bản thân. Kinh nghiệm chưa dày nhưng vốn tiếng anh tốt và tự tin với kiến thức, khả năng linh hoạt trong việc đối ứng và xử lý các tình huống nay bạn ao ước được làm việc trong môi trường có áp lực cao để rèn dũa năng lực của bản thân.

Khác

  • Giờ làm việc: 8h00 - 17:00
  • Nơi làm việc: Ho Chi Minh
  • Lương: Từ 500 USD đến 800 USD
  • Ngày bắt đầu:
  • Quyền lợi:
    • Sử dụng thẻ taxi của công ty
    • Phụ cấp điện thoại
    • Được hỗ trợ tham gia các câu lạc bộ thể dục thể thao

Tại sao bạn nộp đơn vào đây?

Làm việc trong môi trường công ty đa quốc gia cơ hội phát triển bản thân cao với mức lương và phúc lợi cực tốt.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động và được đào tạo bài bản từ kỹ năng mềm đến kiến thức chuyên môn.

Thông tin công ty

Công ty dẫn đầu thế giới về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế, hàng không và đường biển, đường bộ và đường sắt, hậu cần hợp đồng và dịch vụ thư quốc tế cho khách hàng.

Thành lập: 2006

Công việc tương tự

Từ 600 USD đến 1,200 USD

- Phụ trách bảo trì và sửa chữa máy theo yêu cầu của khách hàng/đối tác - Hỗ trợ thông tin kỹ thuật cho nội bộ công ty - Đọc bản vẽ, hỗ trợ Sale trong việc tư vấn dòng máy - Công việc khác trao đổi thêm khi phỏng vấn

Xem thêm

2019-04-26

Từ 700 USD đến 1,200 USD

Chủ động trau dồi, cập nhật thông tin về sản phẩm mới, tham gia các khóa huấn luyện về kỹ thuật với chuyên gia từ nước ngoài Chuẩn bị tài liệu kỹ thuật để đào tạo cho đội ngũ nhân viên Kiểm tra và đánh giá khả năng của nhân viên thông qua các bài kiểm tra về kỹ thuật Thường xuyên kiểm tra hệ thống in ấn tại văn phòng của khách hàng và thực hiện sửa chữa nếu có bất kì lỗi kỹ thuật xảy ra Chuẩn bị các báo cáo về chất lượng cho các dòng sản phẩm được giao

Xem thêm

2019-04-05

Từ 700 USD đến 1,200 USD

- Tư vấn dịch vụ và thiết bị theo nhu cầu của khách hàng - Theo dõi, hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề kỹ thuật - Thiết lập mạng LAN, Wifi, IBS, cáp, router, dịch vụ điện thoại, IT... - Báo cáo trực tiếp cho sếp Nhật - Công việc khác trao đổi thêm khi phỏng vấn

Xem thêm

2019-03-18

Từ 800 USD đến 1,100 USD

Lập kế hoạch, theo dõi và sắp xếp điều chỉnh nhân sự theo lịch trình của bộ phận chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả Chuẩn bị báo cáo tóm tắt thường xuyên (ví dụ: Hàng tuần, hàng ngày, hàng tháng) và gửi tới trưởng bộ phận và cấp cao. Xây dựng cơ sở dữ liệu về hiệu suất của nhân viên để thúc đẩy cải tiến Phân tích các sự cố và lỗi dịch vụ trong các sai phạm và tìm ra điểm yếu dịch vụ của các bộ phận liên quan nhằm cải thiện và cung cấp chất lượng dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng Liên lạc với bộ phận bán hàng & tiếp thị để có được thông tin của các chiến dịch sắp tới để xác định ước tính khối lượng cuộc gọi

Xem thêm

2018-12-20

Từ 400 USD đến 500 USD

Đối ứng qua điện thoại với khách hàng hay hỗ trợ khách hàng điền biểu mẫu khi đến thăm khám tại bệnh viện. Quản lý thông tin bệnh nhân và các hồ sơ giấy tờ khác. Đàm phán với các công ty bảo hiểm. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Xem thêm

2018-12-11

Từ 500 USD đến 650 USD

Đọc và giải thích kế hoạch, bản vẽ kỹ thuật, sơ đồ, thao tác trên máy tính – lập báo cáo. Bàn bạc với kỹ sư và các phòng ban liên quan để thực hiện quy trình vận hành, giải quyết hệ thống cung cấp khí và cung cấp thông tin kỹ thuật. Nghiên cứu và phân tích yêu cầu thiết kế, đặc tính kỹ thuật, sổ tay và những dữ liệu khác để đánh giá tính khả thi, chi phí và đề nghị bảo trì hoặc các ứng dụng. Kiểm tra lỗi thiết bị và những khó khăn, vướng mắc để chấn đoán lỗi vận hành thông thường và sau đó lập đề nghị sửa chữa đến đội bảo trì. Hỗ trợ người thiết kế phát triển thiết kế kết cấu cho sản phẩm bằng cách sử dụng các công cụ thiết kế hoặc các phần mềm máy tính. Gửi phản hồi đến kỹ sư thiết kế về các vấn đề liên quan đến khách hàng. Giám sát lắp đặt, vận hành, bảo trì và sửa chữa để đảm bảo thiết bị cung cấp khí được lắp đặt và sử dụng đúng chức năng như đặc tính kỹ thuật. Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên.

Xem thêm

2018-10-18

Từ 500 USD đến 900 USD

1. Nhân viên làm việc tại Nhật: Được đào tạo tại VN trong 1 năm. Hỗ trợ các bạn tu nghiệp sinh của công ty tại Nhật. Làm việc với các đơn vị đối tác khi có vấn đề phát sinh. Biên phiên dịch. 2. Nhân viên làm việc tại VN: Đảm trách các công việc về chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ liên lạc với đối tác, sắp xếp lịch phỏng vấn. Tìm kiếm khách hàng mới. Đi công tác nội thành, Đà Nẵng, Hà Nội, Bình Dương...

Xem thêm

2018-07-24

Từ 500 USD đến 700 USD

Tiếp nhận thông tin từ sếp Nhật về yêu cầu của khách hàng. Từ đó giới thiệu cho khách hàng các căn hộ, nhà ở phụ hợp với mong muốn của khách hàng. Hỗ trợ các thủ tục hợp đồng thuê nhà cho khách là người nước ngoài. Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Và các công việc khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Xem thêm

2018-06-26

Đến 300 USD

Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới. Hỗ trợ và đối ứng với khách hàng nếu có vấn đề phát sinh. Thực hiện chương trình maketing để thúc đẩy thương hiệu của công ty. Quản lý website của công ty. Thực hiện các báo cáo của bộ phận. Phát huy tính sáng tạo phát triển để hỗ trợ cho phòng kinh doanh.

Xem thêm

2018-05-11

Từ 320 USD đến 600 USD

- [Đối với khách hàng là Công ty nước ngoài] Kiểm tra an toàn, sửa chữa, hiệu chỉnh được các chi tiết, cơ cấu của máy dệt vải đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và chất lượng sản phẩm Khắc phục sự cố, gia công phục hồi máy dệt để đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của khách hàng - [Đối với khách hàng là Công ty trong nước] Gặp mặt, trao đổi trực tiếp với khách hàng để đưa ra giải pháp khắc phục sự cố Trình bày nguyên lý hoạt động của máy móc thiết bị và sản phẩm mẫu cho khách hàng - Các công việc khác liên quan đến hỗ trợ, chăm sóc khách hàng - Báo cáo công việc với Manager người Hồng Kông và Nhật Bản

Xem thêm

2018-05-08