[HCM] [Tiếng Anh/Tiếng Nhật - Ít kinh nghiệm] Store Admin Chief cho công ty bán lẻ hàng đầu của Nhật [3994]

Ho Chi Minh
Từ 600 USD đến 800 USD

Mô tả công việc

Hỗ trợ tất cả công việc Hành chính cửa hàng và kho hàng (bao gồm công tác kế toán cửa hàng: soạn lệnh Yêu cầu thanh toán, quản lý tiền mặt/hóa đơn/hồ sơ...và luôn đảm bảo các công việc Đặt hàng-Nhận hàng-Thanh toán được diễn ra suôn sẻ).
Duy trì và đảm bảo dịch vụ tốt nhất ở bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.
Thay thế Store Manager khi vắng mặt; quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng.
Có trách nhiệm đào tạo nhân viên mới, nhân viên hiện tại về công việc cũng như thái độ khi giao tiếp với khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 25 ~ 30
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Nhật (Có thể làm việc) hoặc Tiếng Anh (Có thể làm việc)
  • Kỹ năng:
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
    Ngoại ngữ: tiếng Anh/Nhật từ trung cấp trở lên.
    Tin học: sử dụng được Microsoft Office, Power Point.
  • Số năm kinh nghiệm: 2

Chào đón những ứng viên

Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng, tự tin với năng lực ngoại ngữ và xử lý vấn đề, bạn đang tìm một cơ hội công việc mới với nhiều cơ hội phát triển kỹ năng và ngoại ngữ. Chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc nhưng có khả năng tiếng Anh/tiếng Nhật tốt, bạn đang tìm một cơ hội công việc trong công ty Nhật để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Yêu thích văn hóa Nhật, bạn đang tìm công việc có thể sử dụng tiếng Nhật và tiếng Anh để thỏa mãn đam mê.

Khác

  • Giờ làm việc: Làm việc xoay ca, 8g/ca, 44g/tuần
  • Nơi làm việc: Ho Chi Minh
  • Lương: Từ 600 USD đến 800 USD
  • Ngày bắt đầu:
  • Quyền lợi:

Tại sao bạn nộp đơn vào đây?

+ Cùng làm việc và học hỏi với nhiều siêu sao từ các thương hiệu bán lẻ khác đến đầu quân.
+ Cơ hội thăng tiến rộng mở khi bạn là một trong những nhân viên đầu tiên của một công ty sẽ phát triển mạnh về quy mô.
+ Trải nghiệm mô hình home center quy môn lớn (mở 100 cửa hàng cho đến năm 2030) đầu tiên tại Việt Nam.

Thông tin công ty

Là công ty lớn với khoảng 314 cửa hàng trên khắp Nhật Bản. Mục tiêu kinh doanh của công ty là khiến khách hàng Việt Nam biết đến các sản phẩm của Home Center - loại cửa hàng kinh doanh nhiều loại mặt hàng nhằm mục đích giúp cuộc
sống con người phong phú hơn. Năm 2016, công ty đã mở chi nhánh đầu tiên tại Aeon Mall Bình Tân. Trong tương lai, công ty dự kiến mở thêm nhiều cửa hàng nữa và gia tăng nhiều loại sản phẩm đa dạng hơn nhằm phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của người dân Việt Nam. Hướng đến mục tiêu mang đến cuộc sống tiện lợi, công ty luôn tìm kiếm một đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, nắm vững kiến thức về sản phẩm để có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng.

Thành lập: 2016

Số nhân viên: 50

Công việc tương tự

Từ 1,000 USD đến 1,400 USD

Quản lý, phối hợp và kiểm soát các hoạt động hằng ngày trong phòng kế toán. Lập báo cáo kế toán hàng tháng, hàng năm như báo cáo dự báo tài chính bao gồm lợi nhuận và lỗ, bảng cân đối kế toán và chi phí phân tích. Quản lý nguồn tiền mặt, tài khoản ngân hàng, kiểm soát dòng tiền và thanh toán. Kiểm soát và đảm bảo sự đầy đủ của các văn bản pháp luật liên quan đến kế toán như hoá đơn thương mại, tài liệu thanh toán, … Kiểm soát chi phí, hàng tồn kho để tính chi phí. Nắm rõ về luật thuế, kế toán, cập nhật thông tin, tránh rủi ro từ thuế. Kiểm tra hạch toán kế toán trên phần mềm Fast. Báo cáo công việc trực tiếp cho sếp Nhật.

Xem thêm

2019-05-22

Từ 1,300 USD đến 1,800 USD

- Xây dựng giải pháp, triển khai hệ thống SAP B1 cho toàn Công ty. - Hoạch định và quản lý thống nhất, minh bạch tất cả các hoạt động kinh doanh cũng như phục vụ chiến lược phát triển Công ty. - Lập dự toán ngân sách, cân đối vốn và chuẩn bị nguồn vốn, hoạch định và thực hiện việc huy động các nguồn vốn cho nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. - Lập báo cáo Quản trị tài chính, phân tích hoạt động tài chính. - Tổ chức tính toán, ghi nhận và trích nộp đúng, đủ kịp thời các khoản phải nộp Ngân sách Nhà Nước, các Quỹ để lại Công ty, lập dự trù thu chi hàng tuần. - Phối hợp với các phòng ban tham mưu Giám Đốc tổ chức phân tích hoạt động kinh doanh, nghiên cứu cải tiến quản lý kinh doanh, củng cố hoàn thiện chế độ hạch toán kinh tế theo yêu cầu đổi mới cơ chế quản lý. - Lập các loại báo cáo tài chính và thuế cho doanh nghiệp (GTGT, LCTT, TNDN, TNCN, BCTC, CĐKT, CĐTK...) - Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ.

Xem thêm

2019-04-18

Đến 2,500 USD

Kiểm soát báo cáo thuế TNCN, TNDN hàng tháng, hàng quý, quyết toán thuế TNDN và các loại khác. Kiểm soát báo cáo Tài chính – Kế toán của bộ phận và lập các Báo cáo tổng hợp khi cần. Đảm nhiệm chính công việc liên quan đến tư vấn đề tài chính, vốn và ngân sách trong Công ty. Quản lý công việc của phòng kế toán Giải quyết các công việc đột ngột xảy ra trong bộ phận kế toán. Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.

Xem thêm

2019-04-12

Từ 500 USD đến 1,000 USD

Lập và phân tích báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ/ phát sinh theo nhu cầu Quản trị dữ liệu phòng kinh doanh, bao gồm các chỉ số liên quan đến doanh thu, KPI,… Quản trị giá bán và danh mục sản phẩm Tổng hợp và theo dõi ngân sách hàng năm Theo dõi toàn bộ việc thực thi chi phí hoạt động của phòng kinh doanh Phối hợp với bộ phận Hỗ trợ Thương mại để thông báo, thực hiện, tổng kết, thanh toán và kiểm soát các hoạt động khuyến mại của phòng kinh doanh Kiểm soát, kiểm tra và thực hiện các khoản thưởng tháng, quý cho nhân viên kinh doanh Quản lý và thực hiện hợp đồng bán hàng, liên quan đến bán hàng Kiểm tra sự tuân thủ quy định Công ty của các chứng từ, hồ sơ thanh toán

Xem thêm

2019-03-15

Đến 700 USD

- Quản lý và lưu hồ sơ nhân viên. Tạo Offer Letter, tạo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, bản đánh giá nhân viên... - Ghi nhận thời gian hợp đồng thử việc, HĐ lao động, và lên lịch cho Ban lãnh đạo họp đánh giá nhân viên. - Theo dõi và hỗ trợ nhân viên người nước ngoài, bao gồm: Bảo hiểm, Xin visa, GPLĐ, Thẻ tạm trú...và các thủ tục khi cần thiết. - Xét duyệt và thông báo thời gian nghỉ phép của nhân viên. - Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên. - Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty. - Tham vấn và soạn thảo các văn bản về chính sách nhân sự. - Quản lý VPP, liên hệ nhà phân phối khi cần thiết, đảm bảo cho nhân viên môi trường làm việc tốt nhất. - Phối hợp tổ chức tiệc tháng, tất niên, sinh nhật...và các tiệc tiếp khách hàng tuần tại VP công ty. - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của leader và ban lãnh đạo.

Xem thêm

2019-03-14

Từ 1,000 USD đến 1,500 USD

Thực hiện các công tác tài chính – kế toán. Tổng hợp và theo dõi dòng tiền. Quản lí nguồn vốn (quản lý cơ cấu vốn, nguồn vốn...). Theo dõi nguồn vốn và làm các thủ tục, hồ sơ thu xếp vốn. Triển khai hệ thống kế toán (tài khoản, sổ sách, chứng từ) theo nguyên tắc và quy trình được ban hành. Thực hiện nghiệp vụ kế toán (Thanh toán, hạch toán, kiểm soát chứng từ, báo cáo, kiểm kê) tại đơn vị, cơ quan phối hợp và cơ quan chủ quản. Thực hiện phân tích tài chính theo yêu cầu. Quản lý, phân công và chỉ đạo trực tiếp công việc cho kế toán viên. Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến tài chính kế toán. Xử lý các báo cáo của kế toán tổng hợp, kế toán viên về các vấn đề nghiệp vụ và quản lý doanh thu, chi. Phối hợp với các bộ phận khác trong việc đảm bảo các hoạt động liên quan đến tài chính kế toán. Các công việc khác được trao đổi khi phỏng vấn.

Xem thêm

2019-03-13

Đến 900 USD

* Hành chính nhân sự: phụ trách quản lý các công việc văn phòng và chỉ đạo nhân viên cấp dưới các công việc như: · Soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng, giấy tờ, hồ sơ hành chính của công ty · Tổ chức các sự kiện của công ty (kiểm tra sức khỏe, team building, tiệc công ty, tiệc tiếp khách…) · Quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên · Tham gia, hỗ trợ quá trình tuyển dụng nhân sự mới · Các công việc hành chính, nhân sự khác theo yêu cầu của BOD. ** Kế toán: · Lập, kiểm tra các chứng từ kế toán; · Cập nhật, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm kế toán theo chuẩn mực và chế độ kế toán hiện hành; · Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa chi tiết và tổng hợp, theo dõi và xử lý tiến trình thu tiền từ khách hàng. · Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu; · Thực hiện báo cáo và quyết toán thuế GTGT, thuế TNCN, thuế nhà thầu, thuế TNDN; · Lập báo cáo tài chính hàng tháng, hàng năm; dự báo tài chính bao gồm lợi nhuận và lỗ, bảng cân đối kế toán và chi phí phân tích. · Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, các cơ quan khác; · Đề xuất, xây dựng các chính sách và quy định cho công ty về tài chính, kế toán, nhân sự. · Giải trình báo cáo tài chính, báo cáo KQHĐKD cho BOD. · Và các công việc liên quan tới nghiệp vụ theo yêu cầu cấp trên.

Xem thêm

2019-02-26

Thỏa thuận

Thiết lập chiến lược và định hướng phát triển lâu dài cho Công ty trong từng giai đoạn. Tổ chức, quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của công ty theo định hướng và kế hoạch kinh doanh được Hội đồng quản trị thông qua. Hoạch định xây dựng chiến lược, kế hoạch, ngân sách của các phòng ban để thực thi kế hoạch kinh doanh của công ty. Đề xuất những biện pháp nâng cao hoạt động và quản lý công ty. Thẩm định các dự án đầu tư. Duyệt kế hoạch thực hiện dự án đầu tư; chính sách kinh doanh. Xây dựng các mối quan hệ lâu dài với đối tác và khách hàng bên ngoài công ty. Mở rộng thị trường, tìm nguồn khách hàng mới. Chịu trách nhiệm về các chương trình phát triển thương hiệu của công ty. Xây dựng các quy định, quy chế điều hành và phát triển nhân viên của toàn công ty. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu tài chính trước Hội đồng quản trị.

Xem thêm

2019-02-25

Từ 400 USD đến 650 USD

Trợ lý cho bộ phận sales (sắt thép) trong việc kinh doanh. Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận sale như làm yêu cầu thanh toán, hợp đồng, báo giá, … Biên dịch các tài liệu hoặc thông dịch khi gặp khách hàng. Một số công việc hành chính khác.

Xem thêm

2019-02-21

Từ 400 USD đến 500 USD

Đảm nhiệm các công việc hành chính – tổng vụ tại văn phòng như: – Quản lý, sắp xếp hồ sơ, sổ sách của công ty, quản lý văn phòng phẩm, thiết bị trong công ty; – Book khách sạn, vé máy bay, sắp xếp xe cho Quản lý và các nhân viên trong văn phòng; – Photo, sắp xếp và quản lý chứng từ, lên bản kê hóa đơn; Các công việc trợ lý như: sắp lịch làm việc; đặt cuộc hẹn, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu họp cần thiết,... Chào đón khách và đối tác đến văn phòng, trực điện thoại và chuyển máy cho người cần gặp. Các công việc khác trong văn phòng theo yêu cầu của Giám đốc và Quản lý.

Xem thêm

2019-02-20