[Không yêu cầu kinh nghiệm] Merchandiser Assistant cho công ty bán lẻ của Nhật [3822]

Ho Chi Minh
Từ 400 USD

Mô tả công việc

Hỗ trợ Manager người Nhật trong bộ phận Merchandising các công việc như: Làm việc với nhà sản xuất, chuẩn bị tài liệu, chứng từ, các công việc hành chính.
Hỗ trợ các công việc trong bộ phận Product.
Các công việc hỗ trợ Manager cần thiết khác.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 22 ~ 30
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Có thể làm việc) và Tiếng Nhật (N2 hoặc tương đương)
  • Kỹ năng:
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên.
    Tiếng Anh tốt, tiếng Nhật từ N3 trở lên.
    Chăm chỉ, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
  • Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu

Chào đón những ứng viên

Có vốn ngoại ngữ tốt, tuy nhiên chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn đang tìm vị trí được học hỏi một nghề chuyên môn từ các chuyên gia Nhật Bản, để tích lũy kinh nghiệm và tận dụng vốn ngoại ngữ của mình. Yêu thích ngành nghề bán lẻ, đang tìm công việc vừa được sử dụng vốn ngoại ngữ của mình, vừa có cơ hội được đào tạo bài bản trong ngành bán lẻ đang vô cùng sôi nổi. Có kinh nghiệm thu mua nhưng chưa nhiều, bạn muốn tìm cơ hôi để mài dũa kinh nghiệm và học tập thêm kiến thức, kỹ năng mới.

Khác

  • Giờ làm việc: T2 - T6 (8:00-17:00) (8:00 - 12:00)
  • Nơi làm việc: Ho Chi Minh
  • Lương: Từ 400 USD
  • Ngày bắt đầu:
  • Quyền lợi:

Tại sao bạn nộp đơn vào đây?

Cùng làm việc và học hỏi với nhiều siêu sao từ các thương hiệu bán lẻ khác đến đầu quân.
Cơ hội thăng tiến rộng mở khi bạn là một trong những nhân viên đầu tiên của một công ty sẽ phát triển mạnh về quy mô.
Trải nghiệm mô hình home center quy môn lớn (mở 100 cửa hàng cho đến năm 2030) đầu tiên tại Việt Nam.

Thông tin công ty

Là công ty lớn với khoảng 314 cửa hàng trên khắp Nhật Bản. Mục tiêu kinh doanh của công ty là khiến khách hàng Việt Nam biết đến các sản phẩm của Home Center - loại cửa hàng kinh doanh nhiều loại mặt hàng nhằm mục đích giúp cuộc
sống con người phong phú hơn. Năm 2016, công ty đã mở chi nhánh đầu tiên tại Aeon Mall Bình Tân. Trong tương lai, công ty dự kiến mở thêm nhiều cửa hàng nữa và gia tăng nhiều loại sản phẩm đa dạng hơn nhằm phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của người dân Việt Nam. Hướng đến mục tiêu mang đến cuộc sống tiện lợi, công ty luôn tìm kiếm một đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, nắm vững kiến thức về sản phẩm để có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng.

Thành lập: 2016

Số nhân viên: 50

Công việc tương tự

Từ 600 USD đến 2,000 USD

* Tùy theo kinh nghiệm công ty sẽ Offer vị trí Staff hoặc Sales assistant manager. Phụ trách kinh doanh trong nước với các sản phẩm là thép cán nóng và cán nguội, thép tấm hoặc thép cuộn. Nắm bắt quy trình kinh doanh của công ty và hỗ trợ công việc cho quản lý. Liên hệ, thăm khách hàng và giữ mối quan hệ tốt với các công ty thép lớn của VN và phát triển khác hàng mới. Kinh doanh ngoài nước như tìm order từ khách hàng nước ngoài, soạn thảo hợp đồng, báo giá, ...

Xem thêm

2019-06-05

Từ 500 USD đến 900 USD

Quản lí các quy trình của đơn hàng may mặc Trao đổi trực tiếp với khách hàng xuyên suốt thời gian thực hiện đơn hàng Hỗ trợ biên phiên dịch khi có yêu cầu, phụ trách hồ sơ chứng từ liên quan Công tác và làm việc với nhà máy trong nước (1-2 lần/tháng) Công việc khác trao đổi them khi phỏng vấn

Xem thêm

2019-06-05

Từ 1,500 USD đến 2,000 USD

Làm việc với khách hàng chủ yếu là các công ty may mặc Nhật Bản tại Việt Nam. Thăm hỏi, làm việc với khách hàng theo yêu cầu và báo cáo tình hình cho Manager tại Nhật Hỗ trợ sắp xếp vận chuyển với nhân viên công ty.

Xem thêm

2019-05-28

Từ 650 USD đến 1,050 USD

Chịu trách nhiệm quản lý việc kinh doanh của khu vực được giao. Phụ trách các khách hàng lớn của công ty. Làm việc với Đại lý, làm báo giá, đặt hàng. Lập kế hoạch khuyến mãi, lên kế hoạch bán hàng và báo cáo thị trường. Lập báo cáo bán hàng.

Xem thêm

2019-05-22

Từ 400 USD đến 700 USD

Hỗ trợ cho bộ phận sales các công việc liên quan đến biên phiên dịch tiếng Hoa. Chuẩn bị báo giá và hợp đồng liên quan đến bán xe nâng (bằng tiếng Việt và tiếng Trung) Liên hệ với khách hàng để xác nhận yêu cầu về hợp đồng hay đơn hàng khi cần thiết. Và các công việc khác theo yêu cầu sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Xem thêm

2019-05-13

Từ 700 USD đến 1,300 USD

Hỗ trợ công việc trực tiếp cho Tổng Giám đốc: sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành. Biên dịch tài liệu và thông dịch khi có yêu cầu. Các công việc liên quan đến hành chính thư ký : Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin, tiếp nhận, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp trình ký . Chị tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Xem thêm

2019-05-09

Từ 700 USD đến 1,200 USD

Đảm nhiệm các công việc liên quan đến việc tạo mẫu, set up hàng trưng bày tại các store của Công ty (window display) Lên ý tưởng và hướng dẫn nhân viên ở cửa hàng về việc thay đổi trưng bày sản phẩm (trên kệ và cho mannequins) sao cho phù hợp với season, theme và thị hiếu của khách hàng Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Xem thêm

2019-04-09

Từ 500 USD đến 700 USD

Quản lý đơn đặt hàng và hàng mẫu, theo dõi lịch trình giao hàng từ nhà cung cấp và thông báo cho các nhà máy, đảm bảo giao hàng đúng hẹn. Làm việc với nhà cung cấp và Headquarters về hợp đồng, L/C cho các đơn hàng. Kết hợp với nhà máy và các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh. Nhận và gửi mẫu vải hoặc mẫu ACC bằng dịch vụ chuyển phát nhanh. Hỗ trợ, tiếp đón khách hàng đến tham quan nhà máy sản xuất.

Xem thêm

2019-04-08

Từ 500 USD đến 700 USD

Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp để tối ưu hóa việc mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng. Liên hệ với nhà cung cấp để lấy báo giá, đàm phán để mức giá có lợi ích tốt nhất, liên hệ đặt hàng. Nhận mẫu vải, PO sheet. Sau đó lập bảng cân đối mức tiêu thụ cho các bộ phận dễ dàng theo dõi. Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa với kho và thông báo cho nhà cung cấp nếu có vấn đề. Đảm bảo lịch trình giao hàng phù hợp với lịch trình của chuyền may. Giải quyết với nhà cung cấp về những vấn đề phát sinh.

Xem thêm

2019-03-29

Đến 2,000 USD

Tư vấn khách hàng về vấn đề pháp lý trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư. Tham gia những cuộc họp tư vấn với khách hàng. Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng. Tư vấn, phối hợp chuẩn bị hồ sơ pháp lý theo yêu cầu của khách hàng. Hỗ trợ pháp luật, đưa lời khuyên cho khách hàng về việc thành lập công ty, các loại giấy phép kinh doanh, M&A, thuế, lao động… Cập nhật văn bản pháp luật hiện hành. Các công việc khác theo yêu cầu.

Xem thêm

2019-03-27