[Lương hấp dẫn] Giám sát chăm sóc khách hàng cho một công ty trong top Fortune 500 với chế độ ưu đãi rất tốt [3415]

Long An
Thỏa thuận

Mô tả công việc

Xử lý đơn đặt hàng trong tài khoản.
Quản lý các tài khoản trong xử lý đơn hàng, theo dõi đơn hàng, tính giá đơn hàng, giao hàng đúng hạn, thực hiện đặt đơn hàng.
Liên lạc với tiếp thị và kinh doanh phụ trách khách được phân công.
Thực hiện quảng bá chương trinhg cho các tài khoản được phân công.
Hỗ trợ quản lý đặt hàng nhanh chóng như là tiếp nhận đơn hàng, giải quyết và thông tin hành trình vận chuyển đến khách hàng.
Giải quyết khiếu nai của khách hàng.
Xem xét, đánh giá và giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và khéo léo
Đề xuất và thực hiện các đề xuất nhằm cải thiện dịch vụ khách hàng.
Thương lượng các khiếu nại về sản phẩm/hoá đơn của khách hàng bằng cách được trả lại, yêu cầu lấy lại sản phẩm để kiểm tra chất lượng, thay thế sản phẩm khác khi cần thiết. Theo dõi kế toán, kinh doanh liên quan đến hoá đơn và vấn đề thanh toán.
Kết hợp với các bộ phận khác.
Kết hợp với inside sales để hỗ trợ đạt được chỉ tiêu doanh số.
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và theo dõi các yêu cầu của khách hàng.
Chủ động nêu ra các vấn đề đang gặp phải trong chuỗi cung ứng và đề xuất các giải pháp thay thế.
Kết hợp với bộ phận cung ứng và khai thác lên kế hoạch và lịch trình cụ thể.
Thực hiện các chương trình quảng bả cho các tài khoản đã được phân công.
Hỗ trợ các thành viên khi công việc quá tải.
Đào tạo và đưa ra các chính sách phát triển cho nhân viên. Chắc chắn các chỉ tiêu hàng năm đã được truyền đạt tới nhân viên và hoàn thành các mục tiêu đó. Đảm bảo các hệ thống quản lý hiệu suất toàn cầu được cập nhật liên tục và cập nhật các thông tin đó cho nhân viên thường xuyên.
Trao đổi, thực hiện và giải thích chính sách và thủ tục của dịch vụ.
Xây dựng, đề xuất và phối hợp thực hiện các quy trình thủ tục mới.
Đưa ra các đề xuất hiệu chỉnh dịch vụ phù hợp với khiếu nại của khách hàng.
Theo dõi, đánh giá các thành viên trong team và điểu chỉnh chương trình đào tạo phù hợp với tình hình hiện tại.
Phối hợp và theo dõi các nhãn hàng bị lỗi và bị trả về đang trong quá trình xử lý theo đúng quy trình.
Thường xuyên kiểm tra các lệnh huỷ để giới hạn sản xuất và huỷ bỏ sau này.
Tuân thủ chính sách an toàn và môi trường; ý thức về nâng cao tiêu chuẩn an toàn và môi trường trong phạm vi khu vực của bạn.
Hoàn thành kiểm tra 5S tại khu vực làm việc của bạn theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 30 ~ 35
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Giao tiếp)
  • Kỹ năng:
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
    Có 5 - 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong ngành sản xuất nhãn, may mặc và giày da.
    Kỹ năng viết, giao tiếp, telephone tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt, ưu tiên biết tiếng Hoa.
    Hiểu biết sâu về hoạt động call center và dịch vụ khách hàng.
    Có kiến thức về các ứng dụng máy tính như Microsoft Office, Lotus Note...
    Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
    Có tinh thần đồng đội, tổ chức và giám sát tốt.
  • Số năm kinh nghiệm: 6

Chào đón những ứng viên

Bạn là người hoà đồng, thích lắng nghe khách hàng, và tự tin về kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng. Thích làm công việc dưới áp lực cao và chạy đua với thời gian để đạt mức cam kết đã đề ra với công ty. Bạn làm người có tầm nhìn tốt và muốn tìm kiếm môi trường để được thử thách khả năng của bản thân. Luôn có tinh thần cầu toàn với bản thân.

Khác

  • Giờ làm việc: 7:00 - 4:00
  • Nơi làm việc: Long An
  • Lương: Thỏa thuận
  • Ngày bắt đầu:
  • Quyền lợi:

Tại sao bạn nộp đơn vào đây?

+ Môi trường làm việc sạch sẽ, thân thiện và hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng và được tham gia các khoá đào tạo.
+ Lương thưởng và phúc lợi đãi ngộ của công ty cực tốt.

Thông tin công ty

Là công ty hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp các loại nhãn mác cho các khách hàng nổi tiếng trong các ngành bán lẻ, may mặc, giày da.

Thành lập: 2003

Số nhân viên: 2000

Công việc tương tự

Từ 1,200 USD đến 1,700 USD

Phối hợp và giám sát các hoạt động hàng ngày của team. Chịu trách nhiệm về quản lý như: lịch làm việc/nghỉ phép, truyền đạt thông tin chính xác cho các thành viên trong team, huấn luyện, đào tạo và phỏng vấn. Dựa trên nhu cầu của khách hàng để đánh giá nguồn lực và năng lực. Sau đó sẽ trao đổi với trưởng phòng kế hoạch và bộ phận kinh doanh. Đưa ra những nhiệm vụ ưu tiên cho team để đảm bảo kế hoạch được hoàn thành đúng deadline. Phối hợp với các giám sát khác để hoạt động sản xuất đạt hiệu suất tốt nhất. Kết hợp quy trình kế hoạch doanh nghiệp (S&OP) gồm tất cả các chức năng (kinh doanh, chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm, hàng hóa, vận chuyển, tài chính...) để đảm bảo dịch vụ mang lại tốt nhất với chi phí tối ưu nhất. Chịu trách nhiệm chính về việc lập kế hoạch cho các dòng sản phẩm đã được chỉ định của cấp trên và phối hợp chặt chẽ với các team khác để đưa ra các hoạt động chiến lược giúp cải thiện chi phí và dịch vụ. Làm việc với bộ phận chuỗi cung ứng vùng và những người sẽ chịu trách nhiệm về việc tổng hợp các thông tin nhu cầu từ các tổ chức thương mại. Liên tục giám sát và kiểm tra hiệu suất thực tế của các dòng sản phẩm so với mục tiêu đưa ra bằng cách báo cáo hàng ngày/tuần/tháng. Phân tích và đưa ra các hành động để khắc phục kịp thời.

Xem thêm

2018-10-11

Từ 1,500 USD đến 1,700 USD

Giám sát trực tiếp nhân viên tại nhà máy. Kiểm soát công việc, thay đổi lịch trình sao cho phù hợp những quá trình sản xuất của nhà máy. Kiểm soát các yếu tố tải trọng và lưu lượng công việc để đảm bảo sử dụng tối đa các nguồn lực có sẵn. Phân tích và thu thập thông tin cho nhu cầu hoạt động hàng ngày và cải tiến cho nhóm. Cung cấp giải quyết vấn đề nhanh chóng cho các vấn đề chính. Dẫn dắt các hoạt động 5S, giữ khu vực làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ và các chương trình tái chế. Nỗ lực tạo ra một môi trường có ý thức an toàn; chủ động tham gia vào các hoạt động đưa ra sáng kiến ​​an toàn nơi làm việc. Đảm bảo sản lượng tối đa, giảm thiểu phế liệu. Phối hợp với các phòng ban chức năng khác để giải quyết các vấn đề và phát triển cải tiến các quy trình sản xuất. Chịu trách nhiệm đo lường các hoạt động chính yếu trong đơn vị kinh doanh (Dịch vụ, chất lượng, năng suất, chi phí, sự an toàn). Thúc đẩy các chiến lược cải tiến những mảng chỉ số chính, quản lý dòng sản xuất, lịch trình làm việc của nhân viên và ngân sách và kế hoạch nhân sự. Đảm bảo thực hiện và đạt chuẩn quy trình vận hành tốt nhất bằng cách theo sát thực hiện kiểm toán doanh nghiệp thường xuyên. Lên kế hoạch để thực hiện và giám sát các chương trình được thực hiện tốt nhất giúp nâng cao năng suất công việc.

Xem thêm

2018-08-23

Từ 500 USD đến 800 USD

Làm việc trực tiếp với các khách hàng lớn trên toàn cầu Anh, Nhật, Hàn, Trung Quốc.... Phản hồi và đảm bảo các yêu cẩu của khách hàng được giải quyết kịp thời. Phối hợp với phòng Sales, các bộ phận back office khác và nhà cung cấp để chắc chắn chất lượng sản phẩm của được sản xuất theo đúng yêu cầu khách hàng. Xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty. Trao đổi với bộ phân sales và các nhà cung cấp chính về sự tăng trưởng gần nhất của khách hàng và tiếp tục cập nhật thông tin của khách hàng. Chủ động chia sẻ với các bạn trong team về sản phẩm mới/ kiến thức hệ thống và các bài học đã rút ra từ những sai lầm đã gặp phải để nâng cao chất lượng của toàn team. Hỗ trợ các thành viên khác và Cấp trên. Làm báo cáo công việc cho cấp trên.

Xem thêm

2018-06-28

Từ 500 USD đến 800 USD

Làm việc trực tiếp với các khách hàng lớn trên toàn cầu Anh, Nhật, Hàn, Trung Quốc.... Phản hồi và đảm bảo các yêu cẩu của khách hàng được giải quyết kịp thời. Phối hợp với phòng Sales, các bộ phận back office khác và nhà cung cấp để chắc chắn chất lượng sản phẩm của được sản xuất theo đúng yêu cầu khách hàng. Xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty. Trao đổi với bộ phân sales và các nhà cung cấp chính về sự tăng trưởng gần nhất của khách hàng và tiếp tục cập nhật thông tin của khách hàng. Chủ động chia sẻ với các bạn trong team về sản phẩm mới/ kiến thức hệ thống và các bài học đã rút ra từ những sai lầm đã gặp phải để nâng cao chất lượng của toàn team. Hỗ trợ các thành viên khác và Cấp trên. Làm báo cáo công việc cho cấp trên.

Xem thêm

2018-06-28

Từ 1,300 USD đến 1,700 USD

Xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với khách hàng, để hiểu rõ hơn các yêu cầu và mong muốn khách hàng là đầu vào để cải thiện hệ thống quản lý chất lượng. Dẫn dắt và đào tạo bộ phận QA, hỗ trợ để giải quyết vấn đề liên quan đến sản xuất và phàn nàn của khách hàng. Thiết lập, duy trì quy trình đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn trong dây chuyền sản xuất. Thiết lập KPI hàng năm về mục tiêu của bộ phận QA và đat mục tiêu đưa ra. Thực hiện để đạt kì vọng mục tiêu của các thanh tra QC, xây dựng và duy trì mối quan hệ công việc một cách hiệu quả và tôn trọng nhau để hướng sự gắn kết thanh tra QC lên cao. Tổ chức team chịu trách nhiệm cho các tiêu chuẩn QA đã được đặt sẵn trên hệ thống. Hợp tác với khách hàng và đưa ra các đề nghị/lời khuyên để duy trì chất lượng thông qua quy trình đảm bảo chất lượng. Tham gia các buổi họp tiền sản xuất khi cần thiết để hiểu các yêu cầu của khách hàng cho mẫu hiện tai hoặc sắp ra mắt và các vấn đề về chất lượng tiềm ẩn khác. Thường xuyên xem xét lại các báo cáo chất lượng của khác hàng và nội bộ, nhận diện xu hướng chất lượng và cơ hội cải thiện.

Xem thêm

2018-06-28

Từ 800 USD đến 1,200 USD

Tham mưu cơ cấu tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ các phòng ban đáp ứng mục tiêu phát triển hoạt động của công ty. Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo phù hợp với chiến lược nguồn nhân lực và chiến lược kinh doanh. Xây dựng KPI và triển khai đánh giá nhân sự. Triển khai và kiểm soát thực hiện chính sách tiền lương và chế độ đãi ngộ. Quản lý thông tin nhân sự, hợp đồng nhân sự. Tổng hợp kết quả đánh giá và điều chuyển bổ nhiệm nhân sự.

Xem thêm

2018-03-14

Từ 1,000 USD đến 2,000 USD

Quản lý, tham mưu và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tổ chức & hoạt động của Bộ phận kinh doanh. Trực tiếp chịu trách nhiệm về hoạt động hiệu quả của phòng kinh doanh. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh. Tham gia hỗ trợ nhân viên thực hiện đơn hàng. Thiết lập và duy trì quan hệ với các khách hàng, theo dõi và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng đưa ra. Theo dõi các đơn hàng từ khi nhận nguyên vật liệu đến khi xuất hàng, phối hợp với các bộ phận sản xuất, chất lượng, logistic,… đảm bảo đúng tiến độ sản xuất và lịch giao hàng. Quản lý, phân tích và báo cáo về tình hình kinh doanh của khách hàng. Đàm phán ký kết hợp đồng. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Xem thêm

2017-11-05