[Q1/$1300] CỰC GẤP NỮ Trợ lý Tổng Giám đốc cho công ty lớn của Nhật [4495]

Ho Chi Minh
Từ 700 USD đến 1,300 USD

Mô tả công việc

Hỗ trợ công việc trực tiếp cho Tổng Giám đốc: sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
Biên dịch tài liệu và thông dịch khi có yêu cầu.
Các công việc liên quan đến hành chính thư ký : Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin, tiếp nhận, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp trình ký .
Chị tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 ~ 32
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Nhật (Thương mại)
  • Kỹ năng:
  • NỮ, tiếng Nhật giao tiếp lưu loát (tương đương N1).
    Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
    Sử dụng thành thạo MS office và kỹ năng soạn thảo văn bản, các báo cáo theo yêu cầu.
    Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Số năm kinh nghiệm: 2

Chào đón những ứng viên

Bạn có nhiều năm kinh nghiệm về trợ lý cùng với khả năng Tiếng Nhật tốt nhưng môi trường hiện tại chưa đủ rộng để bạn bộc lộ hết tài năng nay bạn muốn tìm một cơ hội nhiều thách thức để bạn thỏa sức bộc lộ bản thân. Siêu tự tin với khả năng ngoại ngữ cùng với kinh nghiệm đã được tích lũy trong quá trình làm việc, bạn mong muốn cơ hội thử sức bản thân cho một công ty mới để thể hiện năng lực bản thân, nâng cao mức lương và cơ hội thăng tiến rộng mở. Với vốn tiếng Nhật tốt cùng sự nhiệt huyết và năng động. Bạn mong muốn được làm cánh tay đắc lực cho sếp Nhật để nâng cao ngoại ngữ và học hỏi bí quyết làm việc từ sếp.

Khác

  • Giờ làm việc: 8:00 – 17:00
  • Nơi làm việc: Ho Chi Minh
  • Lương: Từ 700 USD đến 1,300 USD
  • Ngày bắt đầu:
  • Quyền lợi:
    • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm Tai nạn 24/24, bảo hiểm công tác, …
    • Các trợ cấp và quyền lợi khác theo nội qui công ty: Du lịch hằng năm, quà sinh nhật, thưởng tết, thưởng cuối năm tài chính (từ 3-4 tháng lương)…

Tại sao bạn nộp đơn vào đây?

Môi trường công ty tạo điều kiện để hoc hỏi và phát triển lâu dài, là nơi đáng để gắn bó và phát triển.
Cơ hội công việc không thể bỏ qua đối với các ứng viên có tiếng Nhật tốt và mong muốn được học hỏi nhiều hơn nữa để phát triển bản thân mình.

Thông tin công ty

Tự hào là một trong những công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu thế giới, có các chi nhánh và hệ thống phân phối rộng khắp toàn cầu, trong đó chủ yếu là ở Mỹ và các quốc gia Châu Á. Với mong muốn mở rộng hơn nữa quy mô ở khu vực Đông Nam Á, tháng 11 năm 2010 Công ty chính thức thành lập chi nhánh thứ 7 trên thế giới tại Việt Nam.

Thành lập: 2010

Số nhân viên: 200

Công việc tương tự

Từ 650 USD đến 1,050 USD

Chịu trách nhiệm quản lý việc kinh doanh của khu vực được giao. Phụ trách các khách hàng lớn của công ty. Làm việc với Đại lý, làm báo giá, đặt hàng. Lập kế hoạch khuyến mãi, lên kế hoạch bán hàng và báo cáo thị trường. Lập báo cáo bán hàng.

Xem thêm

2019-05-22

Từ 800 USD đến 1,200 USD

Quản lý công việc liên quan đến công tác kế toán của công ty Ghi chép, quản lý quỹ tiền mặt và thu thập, xử lý và lưu trữ các hoá đơn, chứng từ kế toán. Lập phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn bán hàng. Hỗ trợ đặt vé máy bay, đặt phòng, thuê xe cho Quản lý người Nhật. Và các công việc khác theo chỉ đạo của giám đốc.

Xem thêm

2019-05-17

Từ 400 USD đến 700 USD

Hỗ trợ cho bộ phận sales các công việc liên quan đến biên phiên dịch tiếng Hoa. Chuẩn bị báo giá và hợp đồng liên quan đến bán xe nâng (bằng tiếng Việt và tiếng Trung) Liên hệ với khách hàng để xác nhận yêu cầu về hợp đồng hay đơn hàng khi cần thiết. Và các công việc khác theo yêu cầu sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Xem thêm

2019-05-13

Từ 800 USD đến 1,100 USD

1. Daily Tasks: Mailing to PIC sale for reminder about upcoming dues Updating internal AR & AP reports Collecting all payments request from Admin Staffs & making bank payment vouchers Checking of all posting Cash & bank transactions into accounting software Give advises to PIC sale for some situations which need a help Follow up Oversea AR (commission & consultant collection) & Consignments & Advance & Staffs' Loan Contact with Suppliers to collect related documents 2. Weekly Task: Checking & reconcile & sending weekly AR & AP reports to General Director & Sale department. 3. Monthly Tasks: Revaluation all foreign currency account base the exchange of the month report & revert them at the beginning of next month Reconcile with Sale department about Monthly sale expenses Accrual entries for Loan & deposit interest -> check & finish Loan, deposit report Make AR&AP aging monthly reports, Overdue report Posting all of transaction about payroll in VN/JP & PIT expense, SHUI expense Follow allocate short-long term asset, depreciate fixed assets into excel report & post into Software Declare VAT monthly report & prepare treasury bank to payment tax obligation ( PIT , VAT monthly..) Making monthly report to Statistic Department & Planning & investment Department To inform to Sale for making debit note & send them to PIC Head office for Textile & food service for payment request. Filing all documents 4. Quarterly Task: Making quarterly report to Statistic Department & Planning & investment Department VAT invoice using for every Quarter 5. Yearly Task: Working closely with Audit & Supporting Chief Ac to make Financial Statement

Xem thêm

2019-04-20

Thỏa thuận

Hỗ trợ tuyển dụng - đào tạo: - Viết bài, đăng tin tuyển dụng trên website và Fanpages của công ty; - Lọc CV, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn với quản lý và Ban giám đốc; - Hỗ trợ thiết kế chương trình đào tạo cho nhân viên; - Hỗ trợ công tác đánh giá nhân sự, thu thập số liệu, xây dựng hệ thống KPi, target cho nhân viên. Hỗ trợ công tác quản lý các dịch vụ mà công ty kinh doanh và vận hành các dự án mới. Hỗ trợ đảm trách các hoạt động marketing online và offline. Quản lý fanpage công ty, đối ứng và xử lý thông tin. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.

Xem thêm

2019-04-12

Đến 2,000 USD

Tư vấn khách hàng về vấn đề pháp lý trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư. Tham gia những cuộc họp tư vấn với khách hàng. Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng. Tư vấn, phối hợp chuẩn bị hồ sơ pháp lý theo yêu cầu của khách hàng. Hỗ trợ pháp luật, đưa lời khuyên cho khách hàng về việc thành lập công ty, các loại giấy phép kinh doanh, M&A, thuế, lao động… Cập nhật văn bản pháp luật hiện hành. Các công việc khác theo yêu cầu.

Xem thêm

2019-03-27

Từ 350 USD đến 650 USD

Quản lí hệ thống và thiết bị IT/an ninh toàn công ty Hỗ trợ quản lí hệ thống điện nước, trang thiết bị vật tư liên quan Kết nối với các nhà cung cấp khác để khắc phục sự cố Thống kê thông tin IT của công ty và báo cáo cho HQ bên Nhật

Xem thêm

2019-03-17

Từ 1,300 USD đến 1,500 USD

- Xem xét, phát triển và thực hiện các chiến lược nhân sự, chính sách nội bộ, để phù hợp với các chiến lược và giá trị của Công ty. - Hỗ trợ Assistant General Manager xây dựng cơ cấu lương, KPI của công ty, quản lý hệ thống đánh giá hiệu suất. - Quản lý việc tuyển dụng, C&B, khen thưởng, đánh giá hiệu suất, chi phí việc làm và kiểm soát budget. - Kết hợp với các chi nhánh khác, đảm bảo tất cả các chính sách và thủ tục của công ty được cập nhật theo luật lao động hiện hành. - Xử lý các vấn đề kỷ luật/khiếu nại, sử dụng sư hiểu biết về nhân sự và công ty để ra quyết định phù hợp.

Xem thêm

2019-03-08

Đến 600 USD

Cùng với sếp Nhật đi thực tế để tiếp cận khách hàng là các nhà máy chế biến thực phẩm. Hỗ trợ sếp Nhật trong việc biên phiên dịch. Giới thiệu sản phẩm, đề xuất menu mới, giải pháp cải tiến cho khách hàng để nâng cao doanh thu cho công ty. Theo dõi đơn hàng, hoạt động giao hàng, công nợ, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Quản lý dữ liệu, doanh số. Chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng Theo dõi đơn hàng xuất khẩu đi thị trường Philippines và Cambodia

Xem thêm

2019-03-01

Từ 800 USD đến 1,500 USD

Không cần kinh nghiệm, sẽ được công ty đào tạo chuyên sâu về mảng nghiệp vụ. Cùng với cấp trên gặp gỡ khách hàng, chuẩn bị tài liệu hồ sơ, tham dự các cuộc họp. Sau 1-2 năm làm việc, với kỹ năng kinh nghiệm vững vàng, có thể thăng tiến trở thành chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Nghiệp vụ: - Khảo sát thị trường - Hỗ trợ tư vấn thành lập công ty, giấy phép đầu tư - Xin giấy phép lao động - Tư vấn quy định, chính sách trong công ty - Đàm phán với khách hàng

Xem thêm

2019-02-27