[Tiếng Anh/Ít kinh nghiệm] Nhân viên Sales cho công ty khăn bông 100% vốn nước ngoài [3572]

Long An (Có xe đưa đón tại Quận 6, Quận 7, Quận Tân Bình)
Từ 400 USD đến 500 USD

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm làm việc với các kênh siêu thị lớn (AEON...) về đơn hàng.
Theo sát tình trạng đơn đặt hàng mới, phối hợp với đơn vị sản xuất đảm bảo tiến độ giao hàng
Tham gia họp cùng các đơn vị cung cấp tại các siêu thị lớn về mẫu mã, bao bì sản phẩm để thay đổi chiến lược Sales cho phù hợp
Báo cáo trực tiếp cho Sales Manager người nước ngoài

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 ~ 35
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Có thể làm việc)
  • Kỹ năng:
  • Tiếng Anh giao tiếp được trong công việc (TOEIC 600 trở lên)
    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Bán hàng hoặc các ngành liên quan
    Có kinh nghiệm Sales bất kỳ ngành nghề từ 1 năm trở lên
    Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp và học hỏi tốt
    Có thể đi làm ngay
  • Số năm kinh nghiệm: 1

Chào đón những ứng viên

Có kinh nghiệm Sales, tự tin vào vốn tiếng Anh, bạn đang muốn tìm một môi trường công ty nước ngoài để có thể luyện tiếng Anh hằng ngày Chập chững vào ngành Sales được hơn 1 năm, bạn tin rằng năng lực của mình có thể phát huy hơn nữa tại môi trường công ty nước ngoài, với lương và chế độ đãi ngộ tốt Yêu thích ngành Sales, tự tin khả năng giao tiếp, bạn đang tìm kiếm môi trường có thể phát huy hết khả năng của mình

Khác

  • Giờ làm việc: 07:30-17:30 (Tính 1 giờ tăng ca) (07:30-15:00)
  • Nơi làm việc: Long An (có xe đưa đón tại: Quận 6, Quận 7, Quận Tân Bình)
  • Lương: Từ 400 USD đến 500 USD
  • Ngày bắt đầu:
  • Quyền lợi:

Tại sao bạn nộp đơn vào đây?

+ Công ty quy mô lớn, đồng nghiệp thân thiện.
+ 5% nhân sự của công ty là người nước ngoài, là cơ hội hiếm có để trải nghiệm môi trường làm việc đa văn hóa, nâng cao ngoại ngữ.

Thông tin công ty

Là nhà đầu từ FDI 100% vốn Hàn Quốc chuyên sản xuất khăn hàng đầu trên thế giới.

Thành lập: 1000

Công việc tương tự

Thỏa thuận

Chịu trách nhiệm gia tăng doanh thu của công ty bằng cách đưa ra các mục tiêu cho khách hàng hiện tại và khách hàng mới. Quản lý và đưa ra các chiến lược về giá cả và các sản phẩm kết hợp trên diện lãnh thổ. Tham gia lập kế hoạch lãnh thổ, lập kế hoạch khách hàng và đánh giá sự tiềm năng trong khu vực. Phát triển và trình bày phân tích mô hình SWOT và đưa ra các khuyến nghị về sản phẩm và cơ hội tăng trưởng. Thiết lập các chiến lược và chương trình về giá và định vị sản phẩm trên thị trường là tốt và an toàn nhất cho khách hàng. Điều hướng các vấn đề và cấu trúc phức tạp để xác định các giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm

2018-09-18

Thỏa thuận

Thực hiện các hoạt động bán hàng có liên quan cụ thể đến RBIS (Retail Brands & Information Solutions) và các chương trình khách hàng trong phạm vi khu vực. Thực hiện các hoạt động bán hàng cho toàn bộ danh mục sản phẩm IBMS đối với danh sách khách hàng được giao (nhà xưởng, nhà cung cấp, đại lý). Truyền đạt thông tin về thị trường, về đối thủ cho các công ty. Phát triển và chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Hoàn thành các báo cáo về cuộc gọi khách hàng, kế hoạch bán hàng đúng thời gian và chính xác. Duy trì cập nhập thông tin hàng ngày và chính xác tất cả các tương tác khách hàng thực tế. Làm việc nhóm để xác định vấn đề, đề xuất giải pháp và tham gia vào các dự án góp phần cho hoạt động bán hàng hiệu quả. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà máy, nhà cung cấp, đại lý và phòng mua hàng của khách hàng.

Xem thêm

2018-08-21

Từ 500 USD đến 800 USD

Làm việc trực tiếp với các khách hàng lớn trên toàn cầu Anh, Nhật, Hàn, Trung Quốc.... Phản hồi và đảm bảo các yêu cẩu của khách hàng được giải quyết kịp thời. Phối hợp với phòng Sales, các bộ phận back office khác và nhà cung cấp để chắc chắn chất lượng sản phẩm của được sản xuất theo đúng yêu cầu khách hàng. Xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty. Trao đổi với bộ phân sales và các nhà cung cấp chính về sự tăng trưởng gần nhất của khách hàng và tiếp tục cập nhật thông tin của khách hàng. Chủ động chia sẻ với các bạn trong team về sản phẩm mới/ kiến thức hệ thống và các bài học đã rút ra từ những sai lầm đã gặp phải để nâng cao chất lượng của toàn team. Hỗ trợ các thành viên khác và Cấp trên. Làm báo cáo công việc cho cấp trên.

Xem thêm

2018-06-28

Từ 500 USD đến 800 USD

Làm việc trực tiếp với các khách hàng lớn trên toàn cầu Anh, Nhật, Hàn, Trung Quốc.... Phản hồi và đảm bảo các yêu cẩu của khách hàng được giải quyết kịp thời. Phối hợp với phòng Sales, các bộ phận back office khác và nhà cung cấp để chắc chắn chất lượng sản phẩm của được sản xuất theo đúng yêu cầu khách hàng. Xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty. Trao đổi với bộ phân sales và các nhà cung cấp chính về sự tăng trưởng gần nhất của khách hàng và tiếp tục cập nhật thông tin của khách hàng. Chủ động chia sẻ với các bạn trong team về sản phẩm mới/ kiến thức hệ thống và các bài học đã rút ra từ những sai lầm đã gặp phải để nâng cao chất lượng của toàn team. Hỗ trợ các thành viên khác và Cấp trên. Làm báo cáo công việc cho cấp trên.

Xem thêm

2018-06-28

Thỏa thuận

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh. Tiếp nhận, update thông tin khách hàng, quản lý thông tin dữ liệu của khách hàng. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có với khách hàng, lập báo giá, hợp đồng, quản lý báo giá, hợp đồng bán hàng. Phối hợp trong các hoạt động sales và marketing, gọi điện thoại quảng bá, giới thiệu các sự kiện, chương trình ưu đãi tới danh sách khách hàng tiềm năng được phân công Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh với các đơn hàng đã đặt. Theo dõi kế hoạch xuất hàng và tổng hợp đơn hàng. Theo sát tiến độ đơn hàng từ khâu lên mẫu, sản xuất đến xuất hàng. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Xem thêm

2018-05-08

Đến 500 USD

Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng, làm bảng báo giá cho nhà máy gia công. Lên lịch giao hàng (thỏa thuận với khách hàng và nhà cung cấp). Biên phiên dịch trong các cuộc gặp mặt với khách hàng. Hỗ trợ một số công việc hành chính văn phòng.

Xem thêm

2018-04-16

Từ 1,000 USD đến 2,000 USD

Quản lý, tham mưu và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tổ chức & hoạt động của Bộ phận kinh doanh. Trực tiếp chịu trách nhiệm về hoạt động hiệu quả của phòng kinh doanh. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh. Tham gia hỗ trợ nhân viên thực hiện đơn hàng. Thiết lập và duy trì quan hệ với các khách hàng, theo dõi và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng đưa ra. Theo dõi các đơn hàng từ khi nhận nguyên vật liệu đến khi xuất hàng, phối hợp với các bộ phận sản xuất, chất lượng, logistic,… đảm bảo đúng tiến độ sản xuất và lịch giao hàng. Quản lý, phân tích và báo cáo về tình hình kinh doanh của khách hàng. Đàm phán ký kết hợp đồng. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Xem thêm

2017-11-05

Từ 500 USD đến 700 USD

Liên lạc, xử lý thông tin giữa đầu trụ sở Nhật Bản/ chi nhánh nước ngoài và phía Việt Nam Nhận đơn đặt hàng gửi tới phía nhà máy, điều chỉnh tiến độ giao nhận hàng Liên lạc với phía nhà máy để giao hàng cho khách, giải quyết sự cố khi có phát sinh Thông phiên dịch tài liệu liên quan đến sản phẩm mình quản lý.

Xem thêm

2017-09-01